Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt

Tiêu dùng và Tiếp thị
10:05 AM 20/03/2024

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Lễ công bố Dự án “Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B” đã được Câu lạc bộ (CLB) Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC) và CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) cùng phối hợp tổ chức.

Lễ công bố Dự án "Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B" có sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp là đại biểu, khách mời, doanh nghiệp đến từ 25 ngành nghề, 200 bàn giao thương B2B cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xuất nhập khẩu.

Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt- Ảnh 1.

Lễ công bố Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu

Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu mang đến cơ hội "hiện thực hóa" giấc mơ xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam và đặc biệt được hỗ trợ toàn diện bởi các tổ chức quốc tế, quỹ đầu tư và đội ngũ chuyên gia, doanh nhân gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Đây là "thời điểm vàng" trong điều kiện Việt Nam đã ký kết rất nhiều hiệp định thương mại tự do và hợp tác chiến lược toàn diện với các nước.

Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt- Ảnh 2.

Bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Thành viên hội đồng sáng lập, Chủ tịch Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu tại Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ.

Việc thành lập Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu chính là cơ sở và động lực để nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt. Khi tham gia sự kiện, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn và tìm hiểu về thị trường Hoa Kỳ, kết nối đối tác phân phối sản phẩm, thủ tục pháp lý, tối ưu vận chuyển và quy trình xuất khẩu. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn xây dựng chiến lược marketing toàn diện để phát triển thương hiệu ra quốc tế. Sự kiện này cũng mang đến cơ hội để các doanh nghiệp kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư tiềm năng.

Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt- Ảnh 3.

Các vị đại biểu tham dự buổi Lễ.

Thêm vào đó, các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm tại VCA Showroom, trung tâm xúc tiến thương mại và văn phòng đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Mỹ. Đây cũng là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm Việt đến với các đối tác, khách hàng quốc tế. Lễ công bố không chỉ tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác và giao thương B2B, mà còn là một bước quan trọng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu và phát triển vượt bậc về doanh thu. Đồng thời khẳng định vị thế về chất lượng sản phẩm và hướng đến mục tiêu thúc đẩy giá trị xuất khẩu tương xứng với tiềm năng thương hiệu Việt.

Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt- Ảnh 4.

Tọa đàm "Cơ hội nào cho thương hiệu Việt kết nối toàn cầu"

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời được tham gia tọa đàm với chủ đề "Cơ hội nào cho thương hiệu Việt kết nối toàn cầu" và "Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu" thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tại sự kiện.

Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt- Ảnh 5.

Kết nối giao thương B2B

Đến với tọa đàm "Cơ hội nào cho thương hiệu Việt kết nối toàn cầu", có sự góp mặt của Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết - Doanh nhân Khoa học, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Công - Nông nghiệp sạch Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng cố vấn dự án; Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp - Tổng Giám đốc Công ty Hitachi System; Master Coach Lê Anh; Doanh nhân Cindy Le - Giám đốc Metti Capital Funding Corporation. Tại đây, các chuyên gia đã chia sẻ kinh nghiệm và phân tích cho các doanh nghiệp về pháp lý và các vấn đề liên quan khi xuất khẩu hàng hoá ra thị trường quốc tế.

Hoàng Chương
Ý kiến của bạn