Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: du khách Việt Nam

Khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc nhiều thứ hai Đông Nam Á

Khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc nhiều thứ hai Đông Nam Á

Tiếp thị

Số lượng du khách Việt Nam đến Hàn Quốc năm 2024 xếp thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á với hơn 511 nghìn lượt, chỉ sau Philippines (hơn 515 nghìn lượt).

Giao dịch ATM chỉ chiếm 2,63% tổng giao dịch qua hệ thống Napas

Giao dịch ATM chỉ chiếm 2,63% tổng giao dịch qua hệ thống Napas

Ngân hàng

Số liệu này phản ánh rõ nhu cầu sử dụng tiền mặt trong thanh toán của người dân đang ngày càng giảm và được thay thế bởi các dịch vụ thanh toán tiện lợi hơn.

Cờ Việt Nam nhuộm đỏ các công viên Sun World mừng nhà vô địch ASEAN Cup 2024

Cờ Việt Nam nhuộm đỏ các công viên Sun World mừng nhà vô địch ASEAN Cup 2024

Tiếp thị

Ngay sau chiến thắng đầy cảm xúc của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại ASEAN Cup 2024, cờ Tổ quốc đỏ rực trên mọi ngả đường, ngõ phố khắp cả nước. Một loạt các điểm đến Sun World cũng chìm trong sắc đỏ cờ Việt Nam cùng không khí ăn mừng chiến thắng tưng bừng.

Sa Pa bung hàng loạt ưu đãi “đỉnh nóc kịch trần” dịp cao điểm du lịch săn mây

Sa Pa bung hàng loạt ưu đãi “đỉnh nóc kịch trần” dịp cao điểm du lịch săn mây

Tiếp thị

Sa Pa bùng nổ hàng loạt lễ hội và trải nghiệm chào đón du khách trong mùa săn mây. Hơn 130 doanh nghiệp đồng loạt tung ưu đãi lên đến 50%, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024. Chất lượng với giá cả hấp dẫn, Sa Pa hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất miền Bắc dịp thu đông này.

Fansipan rực rỡ sắc màu lễ hội hoa sen đá, giá vé cáp treo chỉ còn 550.000 đồng

Fansipan rực rỡ sắc màu lễ hội hoa sen đá, giá vé cáp treo chỉ còn 550.000 đồng

Tiếp thị

Lầu đầu tiên được tổ chức tại Fansipan, Lễ hội hoa sen đá đem đến vô vàn trải nhiệm độc đáo cho du khách, đặc biệt khi Sa Pa đang vào mùa mây đẹp nhất năm.

Lào Cai tung gói kích cầu du lịch "khủng", ưu đãi đến 50%

Lào Cai tung gói kích cầu du lịch "khủng", ưu đãi đến 50%

Tiếp thị

Ngày 29/10/2024, tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai đã công bố Chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”.

Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngày kẻo lỡ”

Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngày kẻo lỡ”

Tiếp thị

Đà Nẵng đang là một trong 10 điểm đến nội địa được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Và đón du khách dịp Quốc khánh tại thành phố sông Hàn là hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đang được cho là “đỉnh của chóp”, tại các khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ).

Hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn khi vui chơi Tây Ninh, Phú Quốc 2/9

Hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn khi vui chơi Tây Ninh, Phú Quốc 2/9

Tiếp thị

Kỳ nghỉ lễ, Phú Quốc - Hòn đảo hấp dẫn thứ 2 thế giới vẫy gọi du khách với vô số trải nghiệm và những ưu đãi chưa từng có, còn Tây Ninh lại cuốn hút với sắc màu văn hóa tâm linh độc đáo không đâu có được.

52% khách Việt ưu tiên đặt vé máy bay sớm trước khi đặt nơi lưu trú

52% khách Việt ưu tiên đặt vé máy bay sớm trước khi đặt nơi lưu trú

Kinh doanh

Khảo sát của Booking.com cho thấy 52% du khách Việt lựa chọn mua vé máy bay trước khi đặt phòng khách sạn, 50% mua vé cho các sự kiện rồi mới chọn nơi ở.

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

Tiếp thị

Khai màn từ 7/7/2024 và sẽ kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.

Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé

Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé

Tiếp thị

Từ 1/6/2024 đến hết 5/9/2024, Sun World Hon Thom ưu đãi giá vé cáp treo chỉ còn 250.000 đồng dành cho du khách đến từ tỉnh Kiên Giang và từ 350.000-450.000 đồng dành cho du khách Việt Nam.

Gần 6.000 lượt du khách qua lại thác Bản Giốc (Việt Nam) - Đức Thiên (Trung Quốc) sau 6 tháng thí điểm

Gần 6.000 lượt du khách qua lại thác Bản Giốc (Việt Nam) - Đức Thiên (Trung Quốc) sau 6 tháng thí điểm

Địa phương

Ngày 21/3, tại huyện Trùng Khánh, Văn phòng Thường trực, Ủy ban điều phối tỉnh Cao Bằng (Việt Nam) và Tổ công tác liên ngành, Ủy ban điều phối Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Hội đàm lần thứ 11 đánh giá kết quả vận hành thí điểm Khu cảnh quan thác Bản Giốc (Việt Nam) - Đức Thiên (Trung Quốc) và đề xuất các giải pháp trong thời gian tới.

Săn mây huyền ảo ở Fansipan trong đợt ưu đãi vé cáp treo lớn nhất năm 2023

Săn mây huyền ảo ở Fansipan trong đợt ưu đãi vé cáp treo lớn nhất năm 2023

Sản phẩm - Dịch vụ

Đến hết 29/12/2023, trong mùa mây đẹp nhất năm, Sun World Fansipan Legend vẫn đang áp dụng ưu đãi giá vé cáp treo cho toàn bộ du khách Việt. Đây là cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng khung cảnh đỉnh Fansipan với biển mây trắng ngần đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Điểm đến Việt Nam được khách quốc tế tìm kiếm tăng 298%

Điểm đến Việt Nam được khách quốc tế tìm kiếm tăng 298%

Tiếp thị

Dữ liệu từ nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda cho thấy, xu hướng tìm kiếm điểm du lịch của du khách quốc tế và cả du khách Việt tăng đến 298% so với cùng kỳ năm trước.

73% khách Việt Nam quan tâm đến du lịch bền vững

73% khách Việt Nam quan tâm đến du lịch bền vững

Kinh doanh

Nghiên cứu Xu hướng du lịch toàn cầu (GTI) 2023 được Visa công bố ngày 26/9 cho thấy, du lịch Việt Nam đang có sự phục hồi mạnh. Theo đó, 73% người được khảo sát cho biết họ quan tâm hoặc rất quan tâm đến các lựa chọn du lịch bền vững, trong khi 50% người trả lời đã tích cực tìm kiếm các lựa chọn này khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Vé pháo hoa 'chợ đen' tăng gấp 2-3 lần, điều gì làm nên sức nóng đêm chung kết DIFF 2023?

Vé pháo hoa 'chợ đen' tăng gấp 2-3 lần, điều gì làm nên sức nóng đêm chung kết DIFF 2023?

Tiếp thị

Những đêm pháo hoa với khán đài không còn chỗ trống. Người xem ken đặc trên các cây cầu, tuyến phố và không gian hai bên bờ sông. Vé pháo hoa “cháy” trên mọi mặt trận và giá vé "chợ đen" cho đêm chung kết trở thành một “chủ đề nóng”. Lễ hội pháo hoa quốc tế đem tới cho Đà Nẵng nhiều thành quả và tín hiệu tích cực hơn thế nữa.

Hà Nội nằm trong top 10 điểm đến được lựa chọn nhiều nhất mùa hè

Hà Nội nằm trong top 10 điểm đến được lựa chọn nhiều nhất mùa hè

Tiếp thị

Trang đặt phòng nổi tiếng Booking.com vừa giới thiệu các điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách Việt cho kỳ nghỉ hè năm nay. Trong đó, Hà Nội nằm trong top 10 điểm đến này.

76% người Việt Nam lên kế hoạch du lịch trong nước năm 2022

76% người Việt Nam lên kế hoạch du lịch trong nước năm 2022

Tiêu dùng và Tiếp thị

Visa - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa thực hiện nghiên cứu về "Tiếng nói của người tiêu dùng". Qua đó, cho thấy có tới 76% người Việt hiện đang lên kế hoạch du lịch giải trí trong nước năm 2022.

Singapore báo tin vui cho du khách Việt Nam

Singapore báo tin vui cho du khách Việt Nam

Tiêu dùng và Tiếp thị

Singapore đã cập nhật đánh giá rủi ro với nhiều nước ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á) khi tình hình Covid-19 nhanh chóng ổn định trong khu vực, Lực lượng liên bộ đặc trách Covid-19 của Singapore cho biết trong buổi họp báo tối 8/11 (giờ địa phương).

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Việt Nam

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Việt Nam

Xã hội

Với thông điệp “Trao yêu thương, tiếp sức mạnh”, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh 1.000 phần quà với giá trị hơn 1 tỷ đồng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.