Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: du lich

Gia tăng sức hút cho ngành du lịch Thủ đô

Gia tăng sức hút cho ngành du lịch Thủ đô

Địa phương

Du lịch Hà Nội đang có những bước phát triển vượt bậc nhờ vào việc tập trung phát triển các sản phẩm du lịch sáng tạo, độc đáo và đẩy mạnh liên kết vùng. Điều này đã mang lại "sức bật mới" cho ngành du lịch Thủ đô, gia tăng sức hút với bạn bè quốc tế.

The Xanh 2: Bốn góc nhìn triệu đô - một chuẩn sống quốc tế

The Xanh 2: Bốn góc nhìn triệu đô - một chuẩn sống quốc tế

Dự án

Ngay giữa trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2, “trái tim” Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island, không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất mà còn mở ra “tứ đại tầm view” ngoạn mục, đủ sức chinh phục những chủ nhân theo đuổi chất sống tinh tuyển và đẳng cấp nghỉ dưỡng toàn cầu.

Lào Cai: Ngành du lịch tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm

Lào Cai: Ngành du lịch tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm

Địa phương

Trong 6 tháng đầu năm 2025, ngành du lịch tỉnh Lào Cai tiếp tục ghi nhận nhiều kết quả tích cực, duy trì vững chắc đà phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ, thể hiện rõ qua sự gia tăng cả về lượng khách lẫn tổng doanh thu từ du lịch.

Cà Mau: Doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm đạt 2.140 tỷ đồng

Cà Mau: Doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm đạt 2.140 tỷ đồng

Địa phương

Ngày 17/6, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức họp báo và giao ban báo chí Quý II năm 2025.

Kiên Giang: Tham vấn ý kiến “Xây dựng Phú Quốc thành trung tâm dịch vụ, du lịch sinh thái chất lượng cao, du lịch biển, đảo tầm cỡ quốc gia và quốc tế”

Kiên Giang: Tham vấn ý kiến “Xây dựng Phú Quốc thành trung tâm dịch vụ, du lịch sinh thái chất lượng cao, du lịch biển, đảo tầm cỡ quốc gia và quốc tế”

Địa phương

Chiều 6/6, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang phối hợp UBND TP. Phú Quốc tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến Đề án “Xây dựng Phú Quốc thành trung tâm dịch vụ, du lịch sinh thái chất lượng cao, du lịch biển, đảo tầm cỡ quốc gia và quốc tế”.

Kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm: Phục hồi mạnh mẽ và tăng trưởng ổn định

Kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm: Phục hồi mạnh mẽ và tăng trưởng ổn định

Kinh doanh

Theo số liệu của Cục Thống kê, bức tranh kinh tế - xã hội cả nước trong tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2025 ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ và tăng trưởng ổn định, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, du lịch và tài chính...

Sun World Sầm Sơn chào hè với giá vé chỉ từ 199.000 đồng

Sun World Sầm Sơn chào hè với giá vé chỉ từ 199.000 đồng

Tiêu dùng và Tiếp thị

Sun World Sầm Sơn “chơi lớn” hè 2025: ưu đãi tới 30% giá vé cho người dân Thanh Hóa và áp dụng đồng giá 199.000 đồng sau 17h cho tất cả du khách. Đi biển chưa đủ, hè này đi Sầm Sơn phải vào công viên nước mới trọn vẹn.

Gia tăng giá trị bất động sản bằng yếu tố "wellness"

Gia tăng giá trị bất động sản bằng yếu tố "wellness"

Nhịp cầu BĐS

Trong thời gian tới, các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe (wellness), đặc biệt tại các tỉnh, thành vùng ven đô thị, sẽ trở thành điểm đến mới hấp dẫn dòng tiền đầu tư.

Buffet Tự Do - “món đặc sản” mùa đại lễ 30/4 tại các thiên đường du lịch Việt Nam

Buffet Tự Do - “món đặc sản” mùa đại lễ 30/4 tại các thiên đường du lịch Việt Nam

Tiếp thị

Khám phá trải nghiệm ẩm thực “Buffet Tự Do” với concept độc đáo, không gian rực rỡ cờ hoa, món ăn “quốc dân” và góc sống ảo đặc biệt tại các điểm du lịch “hot” dịp 30/4-1/5.

Hậu Giang: Thành phố Ngã Bảy khai mạc “Tuần lễ du lịch và xúc tiến đầu tư” lần II

Hậu Giang: Thành phố Ngã Bảy khai mạc “Tuần lễ du lịch và xúc tiến đầu tư” lần II

Địa phương

Tối 25/4, TP Ngã Bảy (Hậu Giang) đã khai mạc “Tuần lễ du lịch và xúc tiến đầu tư” lần II, năm 2025. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025); kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã - nay là TP Ngã Bảy (2005 - 2025), 10 năm là đô thị loại III (2015 - 2025), 05 năm thành lập TP Ngã Bảy (2020 - 2025) gắn với 110 năm hình thành vùng đất Ngã Bảy - Phụng Hiệp (1915 - 2025).

Thanh Hóa: Phát động Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam

Thanh Hóa: Phát động Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam

Địa phương

Sáng 21/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam, trưng bày sách chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Tuần văn hóa TP. Thanh Hóa - TP. Hội An.

Lượng tàu thông qua cảng biển trong 3 tháng tăng nhẹ

Lượng tàu thông qua cảng biển trong 3 tháng tăng nhẹ

Kinh doanh

Tin từ Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm 2024, có tổng số 25.719 lượt tàu thông qua cảng biển, tăng nhẹ 4% so với cùng kỳ.

Choáng ngợp không gian ngập tràn thiên nhiên tại Sun Gallery Cat Ba, Hải Phòng

Choáng ngợp không gian ngập tràn thiên nhiên tại Sun Gallery Cat Ba, Hải Phòng

Tiếp thị

Nhằm đưa dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island đến gần hơn với công chúng và giới đầu tư, ngày 18/4, Sun Group đã khai trương Văn phòng bán hàng và trưng bày Sun Gallery Cat Ba với những điểm nhấn thiết kế độc đáo.

Golden Boutique Hotel - Chạm đến vẻ đẹp thuần khiết của đại ngàn Măng Đen

Golden Boutique Hotel - Chạm đến vẻ đẹp thuần khiết của đại ngàn Măng Đen

Địa phương

Ẩn mình giữa những rừng thông bạt ngàn và không khí trong lành của Tây Nguyên, Golden Boutique Hotel là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên mà vẫn tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp.

Rào cản của doanh nghiệp du lịch trong chuyển đổi xanh

Rào cản của doanh nghiệp du lịch trong chuyển đổi xanh

Kinh doanh

Chuyển đổi xanh không chỉ là lựa chọn, mà còn là định hướng chiến lược của ngành du lịch, đặc biệt với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp du lịch vẫn phải đối mặt với nhiều rào cản trong quá trình chuyển đổi này.

Quý I/2025, Cà Mau đón trên 608.000 lượt du khách đến tham quan, du lịch

Quý I/2025, Cà Mau đón trên 608.000 lượt du khách đến tham quan, du lịch

Địa phương

Chiều 15/4, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức họp báo và giao ban báo chí Quý I/2025 và cung cấp một số thông tin về các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

Thanh Hóa: Đưa các điểm du lịch xanh đến gần hơn với du khách

Thanh Hóa: Đưa các điểm du lịch xanh đến gần hơn với du khách

Địa phương

Vừa qua, tại TP Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2025. Thanh Hóa tham gia hội chợ với hàng loạt sản phẩm du lịch xanh, chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn tại gian hàng quảng bá “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa”.

Điện ảnh, âm nhạc: Hướng đi tiềm năng trong quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam

Điện ảnh, âm nhạc: Hướng đi tiềm năng trong quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam

Tiếp thị số

Quảng bá văn hóa, du lịch địa phương thông qua điện ảnh và âm nhạc không phải là hình thức mới nhưng lại rất tiềm năng, đã mở thêm những cách quảng bá truyền thông hiệu quả, không đi theo lối mòn và đang trở thành xu hướng, tạo nên bước đột phá trong phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Ngắm những phác thảo đầu tiên về show “Bản giao hưởng Đảo Xanh” tại Cát Bà

Ngắm những phác thảo đầu tiên về show “Bản giao hưởng Đảo Xanh” tại Cát Bà

Tiếp thị

LaserVision vừa công bố những phân cảnh đầu tiên của Bản giao hưởng Đảo Xanh, hé lộ tạo hình nàng tiên hạc Cát Bà - nhân vật trung tâm trong màn trình diễn jetski bắn pháo hoa quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Sắp diễn ra Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long năm 2025

Sắp diễn ra Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long năm 2025

Địa phương

Tuần lễ văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Vĩnh Long năm 2025 được tổ chức từ ngày 26/4 đến ngày 2/5/2025 tại TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Có mở rộng mời một số tỉnh, thành tham gia các giải thể thao, hoạt động Famtrip, hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm.

Đẩy mạnh phát triển du lịch bằng đường sắt

Đẩy mạnh phát triển du lịch bằng đường sắt

Kinh doanh

Chuyển mình nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những sản phẩm mới, bắt tay với các đơn vị lữ hành... đó là những bước đi hiện nay của ngành đường sắt trong nỗ lực thu hút khách, đặc biệt là khách du lịch.

Golden Imperial Hotel – Viết nên câu chuyện mùa hè đáng nhớ tại Đà Lạt.

Golden Imperial Hotel – Viết nên câu chuyện mùa hè đáng nhớ tại Đà Lạt.

Địa phương

Mỗi mùa hè là một câu chuyện riêng biệt. Đã bao giờ bạn tự hỏi: Mùa hè lý tưởng của mình sẽ trông như thế nào? Đó có thể là khoảnh khắc ngắm nhìn ánh bình minh dịu nhẹ trên cao nguyên, là buổi sáng nhâm nhi ly cà phê giữa bầu không khí mát lành, hay đơn giản là những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình và người thân yêu. Tất cả đều bắt đầu tại Golden Imperial Hotel – nơi biến mùa hè của bạn thành một hành trình đáng nhớ.

Cần Thơ: Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) quý I đạt 7,15%

Cần Thơ: Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) quý I đạt 7,15%

Địa phương

Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của TP. Cần Thơ quý I đạt 7,15%, điều này thể hiện KT-XH của TP đạt nhiều kết quả khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

Kinh tế - xã hội Việt Nam quý I/2025: Ghi nhận những tín hiệu khởi sắc

Kinh tế - xã hội Việt Nam quý I/2025: Ghi nhận những tín hiệu khởi sắc

Đầu tư và Tiếp thị

Kinh tế - xã hội quý I/2025 của Việt Nam ghi nhận những tín hiệu khởi sắc trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động, đáng chú ý khu vực dịch vụ và công nghiệp chế biến, chế tạo tiếp tục là động lực chính.

Nghệ An: Đảm bảo an ninh, trật tự dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và dịp 30/4, 1/5

Nghệ An: Đảm bảo an ninh, trật tự dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và dịp 30/4, 1/5

Địa phương

Ngày 4/4, UBND tỉnh Nghệ An ban hành Công điện số 07/CĐ-UBND về việc tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh trong dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch), kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (01/5) năm 2025.

Digital marketing giải pháp hiệu quả trong phát triển du lịch

Digital marketing giải pháp hiệu quả trong phát triển du lịch

Tiếp thị số

Cũng giống như những ngành khác, Digital marketing trong ngành Du lịch đã phát triển mạnh những năm gần đây và việc áp dụng đúng phương thức Digital marketing đã giúp nhiều doanh nghiệp thành công trong thu hút du khách.

TP. Cần Thơ: Quý I/2025, kinh tế - xã hội huyện Phong Điền duy trì ổn định

TP. Cần Thơ: Quý I/2025, kinh tế - xã hội huyện Phong Điền duy trì ổn định

Địa phương

Trong quý I, kinh tế - xã hội huyện Phong Điền tiếp tục được duy trì và phát triển ổn định; sản lượng thủy sản, cây ăn trái, chăn nuôi đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; thương mại - dịch vụ tăng trưởng hơn so với cùng kỳ...

Kon Tum: Khánh thành 2 cây cầu nghĩa tình, giúp đồng bào Xơ Đăng phát triển du lịch

Kon Tum: Khánh thành 2 cây cầu nghĩa tình, giúp đồng bào Xơ Đăng phát triển du lịch

Địa phương

Chiều 28/3, tại xã Tê Xăng (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum), UBND huyện Tu Mơ Rông phối hợp với UBND quận 6 (TPHCM) tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng 2 cây cầu sắt dẫn vào điểm du lịch thác Tea Prông (xã Tê Xăng).

Cát Bà: “Gu du lịch” mới mà quen

Cát Bà: “Gu du lịch” mới mà quen

Tiếp thị

Du lịch thế giới đang bước vào một chu kỳ mới, nơi những điểm đến “mới mà quen”, giàu bản sắc và độc đáo về trải nghiệm ngày càng được chú ý. Cát Bà, hòn đảo có 6 danh hiệu quốc gia và quốc tế, đang bước vào danh sách những điểm đến được thế giới khao khát khám phá.

Việt Nam xếp thứ 4 Đông Nam Á về mức độ an toàn với khách du lịch

Việt Nam xếp thứ 4 Đông Nam Á về mức độ an toàn với khách du lịch

Tiếp thị

Tại Đông Nam Á, Việt Nam được xếp thứ 4 trong danh sách các quốc gia có độ an toàn nhất với khách du lịch, chỉ sau Singapore, Brunei và Thái Lan.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.