Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: dư luận

Công viên nước mới khai trương ở Hà Nam có gì mà khiến dư luận xôn xao đến vậy?

Công viên nước mới khai trương ở Hà Nam có gì mà khiến dư luận xôn xao đến vậy?

Tiêu dùng và Tiếp thị

Ngày 10/05, Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Công viên nước Sun World Ha Nam sau 11 ngày mở cửa đón khách. Đây là công viên nước mang chủ đề múa rối nước đầu tiên tại Việt Nam và là một trong 5 công viên chủ đề của khu đô thị Sun Urban City, thuộc thành phố Phủ Lý (Hà Nam).

Kiên Giang: Hội nghị rút kinh nghiệm 1 năm thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân

Kiên Giang: Hội nghị rút kinh nghiệm 1 năm thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân

Địa phương

Sáng 23/6, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm 1 năm thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận trong BĐBP tỉnh Kiên Giang.

Các thương hiệu xa xỉ cần quan tâm hơn tới ý kiến của khách hàng

Các thương hiệu xa xỉ cần quan tâm hơn tới ý kiến của khách hàng

Quốc tế

Nhiều thương hiệu xa xỉ đang làm ngày càng nhiều món đồ phù phiếm với mức giá cao ngất ngưởng. Điều này khiến khách hàng bất bình và phản đối.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.