Đường sắt giảm giá vé tàu Bắc - Nam với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn trước cao điểm hè

Kinh doanh
08:46 AM 14/05/2025

Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn vừa công bố chương trình giảm giá vé tàu Bắc - Nam dịp hè, với mức ưu đãi đặc biệt dành cho hành khách mua vé sớm và đi theo nhóm.

Cụ thể, với các đoàn tàu Thống Nhất, hành khách cá nhân mua vé sớm sẽ được giảm 5% khi mua vé trước 20-39 ngày so với ngày khởi hành; Giảm 10% nếu mua trước 40 ngày trở lên.

Ưu đãi áp dụng cho các hành trình có độ dài từ 300-900km tùy từng tàu, không áp dụng với giường nằm khoang 4 giường trên tàu SE3 và tàu SNT1/SNT2.

Đường sắt giảm giá vé tàu Bắc - Nam với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn trước cao điểm hè- Ảnh 1.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Với các đoàn từ 20 người trở lên, mức giảm giá vé tùy thuộc vào quy mô đoàn và thời điểm đặt vé. Theo đó, nếu mua trước 1-9 ngày, đoàn 20-50 người sẽ giảm 3%, đoàn 51-100 người giảm 5%. Từ 101 người trở lên giảm 7%

Mua trước từ 20 ngày trở lên, đoàn 20-50 người giảm 5%, đoàn 51-100 người giảm 7% và đoàn từ 101 người trở lên giảm 9%.

Để khuyến khích hành khách chọn tàu hỏa là phương tiện khứ hồi, ngành đường sắt tiếp tục áp dụng giảm giá 5% cho những ai mua vé chiều về cùng lúc với chiều đi.

Bên cạnh đó, ngành đường sắt vẫn duy trì chính sách ưu tiên giảm 90% giá vé cho người hoạt động cách mạng trước 19/8/1945, Bà mẹ Việt Nam anh hùng; Giảm 30% cho hương binh, người khuyết tật nặng, người nhiễm chất độc hóa học; Giảm 25% cho trẻ em từ 6 đến dưới 10 tuổi; Miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi (tối đa 2 trẻ em đi cùng 1 người lớn)

Không đứng ngoài làn sóng ưu đãi, đoàn viên công đoàn được hưởng giảm giá 5% khi mua vé cá nhân. Mua theo nhóm từ 7-39 người giảm 7%. Từ 40 người trở lên giảm 10%.

Quang Lộc (T/h)
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.