Đường sắt tăng gần 20 chuyến tàu các tuyến phía Bắc dịp 30/4

Kinh doanh
08:46 AM 19/04/2025

Công ty CP Vận tải đường sắt cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu hành khách đi lại tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đường sắt tiếp tục tổ chức chạy thêm gần 20 chuyến tàu trên các tuyến phía Bắc.

Cụ thể, tuyến Hà Nội - Hải Phòng, ngoài chạy hàng ngày 4 đôi tàu/ngày, tổ chức chạy thêm tàu HP3, LP9 xuất phát Hà Nội ngày 30/4 và 1/5/2025; các tàu LP10, HP4 xuất phát Hải Phòng, tàu HD2 xuất phát Hải Dương ngày 2, 3, 4/5/2025.

Đường sắt tăng gần 20 chuyến tàu các tuyến phía Bắc dịp 30/4- Ảnh 1.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tuyến Hà Nội - Đồng Hới, chạy thêm 4 chuyến tàu QB1/QB2 các ngày 29, 30/4/2025 và tàu QB2 xuất phát ga Đồng Hới các ngày 2, 3/5/2025.

Ngoài ra, trên các tuyến Hà Nội - Vinh duy trì chạy tàu NA1/NA2, tuyến Hà Nội - Lào Cai duy trì chạy hai đôi tàu SP3/SP4, SP7/SP8.

Các chính sách giảm giá đối với các đối tượng chính sách xã hội, người cao tuổi, trẻ em, sinh viên, đoàn viên công đoàn, vé khứ hồi vẫn được áp dụng cho hành khách trong dịp nghỉ lễ.

Cùng với đó, để tri ân những người có công với cách mạng, đường sắt giảm 40% giá vé tàu cho hành khách đi tàu là: Thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, thân nhân người có công với cách mạng.

Thời gian áp dụng, hành khách mua vé đi tàu các ngày từ 24/4/2025 đến ngày 9/5/2025, được bán trực tiếp tại các nhà ga đường sắt, không bán online.

Quang Dũng (T/h)
Ý kiến của bạn
Giải thưởng Marketing Việt Nam lần thứ I - 2025: Bước khởi đầu cho sự chuyên nghiệp hóa Giải thưởng Marketing Việt Nam lần thứ I - 2025: Bước khởi đầu cho sự chuyên nghiệp hóa

Trong bối cảnh marketing tại Việt Nam ngày càng phát triển nhanh, từ việc doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng xây dựng thương hiệu, đến sự xuất hiện của nhiều agency, sáng kiến truyền thông, hoạt động cộng đồng, nhu cầu về một cơ chế công nhận, tôn vinh chuyên nghiệp cho các cá nhân, tổ chức làm marketing trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính với mục tiêu đó, Hội Marketing Việt Nam đã khởi xướng VMA Awards - giải thưởng dành riêng cho giới marketing, lần đầu được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp thực tiễn và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.