F1 tại TPHCM có thể đặt dịch vụ vận chuyển và khách sạn cho việc cách ly qua Traveloka

Tiêu dùng và Tiếp thị
01:41 PM 02/08/2021

Với hơn 80 đối tác khách sạn và vận chuyển được chọn trên khắp TP.HCM, bao gồm xe thuê riêng và phương tiện công cộng, các dịch vụ mới này được cung cấp qua ứng dụng và website Traveloka bắt đầu từ ngày 1/8/2021. Đây là chương trình phối hợp giữa Traveloka và Sở Du lịch TP. HCM.

Sở Du lịch TP.HCM đang phối hợp với Traveloka triển khai chương trình hỗ trợ người dân TP. HCM dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, phương tiện vận chuyển cách ly theo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

Trước nhu cầu về các dịch vụ cách ly cũng như số lượng ca nhiễm Covid-19 đang gia tăng không ngừng tại thành phố, giải pháp đặt chỗ và thanh toán trực tuyến dịch vụ cách ly thông qua nền tảng Traveloka được kỳ vọng sẽ giúp hạn chế sự lây lan của đại dịch bằng việc giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và người khác.

Kể từ ngày 1/8/2021, người dùng có thể đặt phòng khách sạn và đặt chỗ phương tiện đi lại để phục vụ nhu cầu cách ly của mình một cách thuận tiện trên nền tảng của Traveloka.

Ông Lê Trương Hiền Hòa - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. HCM, chia sẻ: "Với sự hợp tác của Traveloka, TP. HCM là địa phương đầu tiên tại Việt Nam thí điểm số hóa quy trình đặt dịch vụ khách sạn và dịch vụ vận chuyển dành cho đối tượng thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và sẽ mở rộng cho khách quốc tế trong thời gian tới.

Nền tảng này sẽ giúp người dân TP.HCM dễ dàng và thuận tiện trong việc tìm kiếm và đặt phòng, phương tiện di chuyển, cũng như thanh toán trực tuyến để đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất. Đồng thời, chương trình này cũng giúp các khách sạn, doanh nghiệp du lịch chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp trong tình hình mới".

F1 có thể đặt dịch vụ vận chuyển và khách sạn cho việc cách ly ở Traveloka - Ảnh 1.

Một vài khách sạn tham gia chương trình cách ly của Traveloka.

Thông qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để có trải nghiệm đặt chỗ trực tuyến liền mạch, khách hàng có thể dễ dàng truy cập đầy đủ thông tin về loại phòng, giá phòng cũng như các lựa chọn phương tiện di chuyển từ (hoặc đến) địa điểm cách ly và thanh toán thông qua ứng dụng hoặc website của Traveloka.

Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam, tiếp lời: "Với vị thế của một siêu ứng dụng về du lịch và phong cách sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka cam kết hỗ trợ và sát cánh cùng tất cả các đơn vị liên quan, bao gồm chính phủ, cộng đồng cũng như các đối tác để cùng nhau ứng phó với đại dịch.

Chúng tôi vinh dự được chọn là đối tác chiến lược của Sở Du lịch TP. HCM để cung cấp các giải pháp công nghệ không chỉ thuận tiện cho khách hàng, mà còn giúp ngăn chặn dịch bệnh lây lan và đồng thời giúp ích cho hoạt động kinh doanh của các đối tác".

Với hơn 80 đối tác khách sạn và vận chuyển được chọn trên khắp TP.HCM, bao gồm xe thuê riêng và phương tiện công cộng, các dịch vụ mới này được cung cấp qua ứng dụng và website Traveloka bắt đầu từ ngày 1/8/2021.

Đại diện đối tác khách sạn, ông Nguyễn Ngọc Đức - Trợ lý tổng giám đốc Alagon Hotels & Spa Group, nhấn mạnh: "Sáng kiến về việc áp dụng công nghệ trong việc hỗ trợ người dân và đội ngũ y tế để đặt khách sạn cách ly của Sở Du lịch và Traveloka rất hay và hữu ích.

Chương trình giúp cho người dân và đội ngũ y tế chủ động hơn trong việc sắp xếp và lựa chọn các cơ sở cách ly phù hợp, nhất là hiện nay tình hình dịch đang diễn biến phức tạp và các cơ sở cách ly tập trung đang quá tải. Cụm các khách sạn Alagon rất vui được đồng hành cùng sở du lịch và Traveloka trong một chương trình có ý nghĩa với cộng đồng như vậy".

Cuối cùng, theo Traveloka, họ hy vọng những nỗ lực hợp tác này sẽ mang lại những đóng góp tích cực cho cuộc chiến chống Covid-19 của quốc gia và tin tưởng rằng, Việt Nam sẽ sớm lặp lại lịch sử của mình trong việc kiểm soát thành công đại dịch.

Quỳnh Như
Ý kiến của bạn