Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: F&B

Quy mô ngành F&B Việt Nam có thể đạt gần 880.000 tỷ đồng vào năm 2027

Quy mô ngành F&B Việt Nam có thể đạt gần 880.000 tỷ đồng vào năm 2027

Kinh doanh

Ngành F&B 2025 sẽ tiếp đà tăng trưởng khi được thúc đẩy bởi nhu cầu tiêu dùng có xu hướng ổn định qua các năm. Sự phục hồi của nền kinh tế nói chung và thu nhập của người dân cải thiện cũng sẽ tạo động lực giúp ngành phát triển hơn.

Top 10 thương hiệu F&B tốt nhất năm 2024

Top 10 thương hiệu F&B tốt nhất năm 2024

Kinh doanh

Công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab công bố Top 10 thương hiệu F&B Việt Nam tốt nhất 2024. Đáng chú ý là KFC đã giành ngôi vương ngành F&B năm 2024 và màn lội ngược dòng bất ngờ của Trung Nguyên Legend.

Doanh nghiệp F&B nỗ lực "xanh hóa"

Doanh nghiệp F&B nỗ lực "xanh hóa"

Kinh doanh

Tiềm năng tăng trưởng lớn, thế nhưng ngành F&B cũng là ngành tạo ra phát thải không nhỏ. Do đó, không ít doanh nghiệp trong ngành F&B của Việt Nam đang nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp để "xanh hoá", phát triển bền vững.

Doanh nghiệp F&B đối mặt với xu hướng giảm doanh thu

Doanh nghiệp F&B đối mặt với xu hướng giảm doanh thu

Kinh doanh

Doanh thu của các doanh nghiệp F&B Việt Nam từ đầu năm đã có sự biến động mạnh. Mặc dù khởi đầu năm với những tín hiệu tích cực, nhưng đến giữa năm, xu hướng giảm đã trở nên rõ rệt.

"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

Kinh doanh

Thị trường chuỗi quán cà phê (Coffee Shop) tại Việt Nam hiện đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng chục thương hiệu đang chiếm ưu thế với vài trăm cửa hàng khắp Việt Nam.

Dịch vụ ăn uống tại chỗ được dự báo khó có thể phục hồi

Dịch vụ ăn uống tại chỗ được dự báo khó có thể phục hồi

Quốc tế

Dù đại dịch COVID-19 đã đi qua nhiều năm song ngành kinh doanh F&B (công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống) trên khắp châu Á vẫn chưa đạt được lượng khách như trước dịch, đặc biệt là dịch vụ ăn uống tại chỗ.

Ngành F&B hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022

Ngành F&B hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022

Kinh doanh

Theo Công ty chứng khoán VNDIRECT, ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) sẽ phục hồi và có tốc độ tăng trưởng cao hơn kể từ năm 2022, với động lực chính đến từ việc mở lại các dịch vụ ăn tại chỗ và sự phục hồi của cầu tiêu dùng nội địa.

Hoạt động kinh doanh F&B 'dè dặt' hồi phục

Hoạt động kinh doanh F&B 'dè dặt' hồi phục

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Dù đã “sống chung” với dịch COVID-19 trong bình thường mới nhưng sức hồi phục các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng dịch vụ ăn uống (F&B) vẫn còn khá dè dặt.

Ngành F&B Việt 2021: Nằm yên bất động hay tìm ‘cơ trong nguy’ để dẫn đầu?

Ngành F&B Việt 2021: Nằm yên bất động hay tìm ‘cơ trong nguy’ để dẫn đầu?

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cứ ngỡ thời kỳ COVID-19 là "năm kinh tế buồn" của ngành F&B Việt, song ai ngờ loạt ông lớn Nova F&B, Central Group, PTTOR... lại chớp thời cơ này để mở hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.