"Film out" của BTS đạt 10 triệu lượt streaming trong tuần trên Oricon

Tiêu dùng và Tiếp thị
04:23 PM 15/04/2021

Theo công bố bảng xếp hạng mới nhất của Oricon (Nhật Bản) ngày 14/4, ca khúc tiếng Nhật “Film out” của BTS đã leo lên vị trí dẫn đầu danh sách ca khúc được phát trực tuyến nhiều nhất tuần.

Trong khoảng thời gian từ ngày 5-11/4, “Film out” đã đạt được tổng cộng 11.671.865 lượt streaming.

"Film out" của BTS đạt 10 triệu lượt streaming trong tuần trên Oricon - Ảnh 1.

BTS có màn lột xác trong "Film out"

Đây là ca khúc thứ hai của BTS vượt hơn 10 triệu lượt phát trực tuyến trong tuần trên Oricon, sau bản hit nhạc số “Dynamite” phát hành vào tháng 8 năm ngoái. Oricon cho biết BTS là nhóm nhạc đầu tiên sở hữu hai ca khúc đạt hơn 10 triệu lượt streaming trong tuần.

Mặc khác, ca khúc “Film out” vẫn đang liên tục lập các kỷ lục mới, như 4 lần dẫn đầu danh sách ca khúc nhạc số được phát trực tuyến nhiều nhất trong ngày. Riêng MV “Film out” cũng vượt hơn 29,38 triệu lượt xem sau 24 tiếng được đăng tải trên kênh Youtube, trở thành MV ca khúc tiếng Nhật của BTS có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ.

Cùng với đó, "Film out" còn tấn công sang cả bảng xếp hạng Billboard của Mỹ, khi lọt bảng xếp hạng ca khúc đơn “Hot 100” ở vị trí thứ 81 (ngày 17/4), xếp thứ 5 “Billboard Global 200”, thứ 3 “Billboard Global” (không gồm Mỹ), dẫn đầu “Digital Song Sales” và “World Digital Song Sales”.

BTS sẽ phát hành album “BTS, THE BEST” tại Nhật Bản vào ngày 16/6. Album có tổng cộng 23 ca khúc, gồm “Film out”, “Dynamite”, cho đến phiên bản tiếng Nhật của các ca khúc được BTS phát hành trong suốt 4 năm từ năm 2017 như “Blood Sweat & Tears”, “FAKE LOVE”, “IDOL”, “MIC Drop”, “ON”; cùng những ca khúc tiếng Nhật gốc như “Your eyes tell”, “Crystal Snow”.


Mỹ Uyên
Ý kiến của bạn
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống

“Tôi muốn sống ở đây mãi mãi, lâu đến khi nào có thể”. Có lẽ không chỉ nữ nghệ sĩ Brazil Machini mà còn rất nhiều người trong số gần 16.000 người “xê dịch” đến Đà Nẵng mỗi năm cũng chung dự định: định cư lâu dài tại thành phố, không chỉ bởi thiên nhiên, chất lượng sống mà còn bởi một “vũ khí bí mật” khác mang tên… tình người.