Flamingo đề xuất chấm dứt hoạt động đầu tư dự án tại Hồ Núi Cốc

Doanh nghiệp
02:00 PM 06/09/2022

Công ty cổ phần Flamingo Holding Group đã gửi văn bản xin chấm dứt hoạt động đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc và được Uỷ ban Nhân dân tỉnh Thái Nguyên chấp thuận.

Ngày 19/7/2022, Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group đã có Báo cáo tình hình thực hiện và chủ động xin chấm dứt hoạt động đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc đến UBND Tỉnh Thái Nguyên, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND Huyện Đại Từ và UBND xã Tân Thái dù vẫn đang trong thời hạn triển khai dự án.

Sau khi nghiên cứu đề xuất của Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group và đề nghị của Sở Kế hoạch Đầu tư, ngày 30/8/2022, Ủy ban Nhân dân Tỉnh Thái Nguyên chính thức ban hành Quyết định Thu hồi, chấm dứt hiệu lực Quyết định chủ trương đầu tư số 3868/QĐ-UBND ngày 03/12/2020 của UBND Tỉnh về chủ trương đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc - Xã Tân Thái - huyện Đại Từ - Tỉnh Thái Nguyên.

Như vậy, Chủ đầu tư Flamingo Holding Group đã chủ động đề nghị chấm dứt hoạt động đầu tư dự án theo đúng quy định của Pháp luật.

Với tài nguyên thiên nhiên phong phú và vị trí địa lý thuận lợi, tỉnh Thái Nguyên luôn có tiềm năng lớn trong nhiều lĩnh vực kinh tế. Trên chặng đường phát triển của tỉnh với các chính sách thu hút đầu tư cởi mở của lãnh đạo, ngành du lịch đang từng bước thể hiện vai trò là ngành kinh tế nòng cốt quan trọng. 

Trong giai đoạn này, Flamingo vẫn tiếp tục nghiên cứu, phát triển các dự án khác tại Thái Nguyên dưới sự cho phép của chính quyền tỉnh, đồng hành cùng địa phương phát triển về kinh tế trong tương lai.

PV
Từ khóa: dự án đầu tư
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc

Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.