Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: FTA

Ngành da giày Việt Nam tận dụng tốt các FTA

Ngành da giày Việt Nam tận dụng tốt các FTA

Kinh doanh

Ngành da giày là ngành tận dụng tốt các FTA, nhất là ở khối các thị trường có Hiệp định EVFTA, CPTPP. Nhiều doanh nghiệp đã ký được hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2024.

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường CPTPP đạt 114 triệu USD

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường CPTPP đạt 114 triệu USD

Xuất nhập khẩu

Tính đến ngày 15/6/2024, lũy kế xuất khẩu cá tra sang khối thị trường CPTPP đạt 114 triệu USD, tăng 10% so với cùng kỳ.

9th Monthly B2B: Tạo nhịp cầu kết nối doanh nghiệp

9th Monthly B2B: Tạo nhịp cầu kết nối doanh nghiệp

Diễn đàn

Ngày 9/2 tại khách sạn Rex TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra phiên họp Kết nối doanh nghiệp hàng tháng (9TH Monthly B2B), chủ đề "Các Hiệp định thương mại tự do (FTA) được thực thi trong năm 2023" liên quan đến doanh nghiệp xuất nhập khẩu, nhằm kết nối doanh nghiệp, dự báo và chủ động tháo gỡ khó khăn, kết nối cung cầu, do Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn tổ chức.

Tận dụng hiệu quả cơ hội xuất khẩu sang thị trường Á – Âu

Tận dụng hiệu quả cơ hội xuất khẩu sang thị trường Á – Âu

Diễn đàn

Việt Nam và 28 nước Á - Âu đã hình thành các thiết chế, khung khổ hợp tác, làm nền tảng cho sự phát triển hợp tác song phương. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho hàng Việt Nam xuất khẩu sang thị trường khu vực Á – Âu.

Những yếu tố thúc đẩy xuất nhập khẩu tiến tới kỷ lục mới

Những yếu tố thúc đẩy xuất nhập khẩu tiến tới kỷ lục mới

Đầu tư và Tiếp thị

Bộ Công Thương dự báo xuất nhập khẩu của Việt Nam vượt 600 tỷ USD trong năm nay, tức tăng hơn 10% so với năm 2020. Đây là kết quả đáng ghi nhận trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

EAEU đưa Việt Nam ra khỏi danh sách ưu đãi GSP

EAEU đưa Việt Nam ra khỏi danh sách ưu đãi GSP

Đầu tư và Tiếp thị

Theo thông tin từ Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã thông báo rằng, Liên minh Kinh tế Á - Âu (EAEU) sẽ đưa Việt Nam ra khỏi danh sách hưởng ưu đãi thuế quan phổ cập (GSP) từ tháng 10/2021.

Năm 2021: Cơ hội để Việt Nam nâng cao vị thế trong chuỗi cung ứng

Năm 2021: Cơ hội để Việt Nam nâng cao vị thế trong chuỗi cung ứng

Đầu tư và Tiếp thị

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và đại dịch Covid-19, Việt Nam nổi lên là điểm sáng châu Á về sự ổn định trong môi trường kinh doanh và tăng trưởng kinh tế.

Hiệp định thương mại tự do – Động lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam

Hiệp định thương mại tự do – Động lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Với cơ hội từ các FTA mang lại, xu hướng chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang các nền tảng số đang ngày càng trở nên phổ biến và được coi là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu, trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới.

FTA sẽ tiếp tục là động lực phát triển kinh tế

FTA sẽ tiếp tục là động lực phát triển kinh tế

Đầu tư và Tiếp thị

Các FTA gắn chặt với quá trình tái cấu trúc, gắn với câu chuyện sản xuất, kinh doanh của Việt Nam, là cơ hội lớn để thúc đẩy quá trình phục hồi và phát triển kinh tế.

Đón bắt cơ hội phát triển mới: Chủ động hay chịu sự thay thế?

Đón bắt cơ hội phát triển mới: Chủ động hay chịu sự thay thế?

Cộng tác viên

Công nghiệp 4.0, FTA thế hệ mới, dịch chuyển lao động trong nội khối ASEAN; dịch bệch COVID-19…đang tạo ra thách thức lớn với nguồn lao động Việt Nam song đây cũng sẽ là cơ hội nếu biết nắm bắt…

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.