Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á năm 2023

Doanh nghiệp
09:20 AM 21/08/2023

Tại Lễ công bố Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á- Asia Top Brand Award 2023, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á- Asia Excellent Leader 2023, do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, Viện Khoa học quản trị Phương Nam và Diễn đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, Fujiwa Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á năm 2023.

Theo đó, Fujiwa Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất nước uống ion kiềm cao cấp hydrgen, chuyển giao của Nhật Bản, các sản phẩm được tạo ra từ công nghệ điện phân do các nhà khoa học Nhật Bản phát minh, tạo ra ion kiềm có độ pH 9+, bổ sung thành phần hydrogen vào nước, giúp cơ thể trung hòa axít dư thừa, làm chậm lão hóa, giảm biến chứng bệnh gút.

Lễ công bố thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á: Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 năm 2023  - Ảnh 1.

PGS-TS Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Văn phòng Chính phủ phát biểu tại Lễ công bố

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam được thành lập năm 2018, hiện sở hữu nhà máy được lắp đặt dây chuyên sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu trong lĩnh vực sản xuất nước ion kiềm cao cấp hydrogen. 

Việc phát triển và tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được thị trường là một nhân tố thiết yếu để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu  TOP 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á, thể hiện sự tin tưởng mà người tiêu dùng dành cho thương hiệu Fujiwa Việt Nam trong thị trường châu Á. Đây còn là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của Fujiwa Việt Nam trong vệc cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng và duy trì hình ảnh uy tín trong thời gian dài.

Lễ công bố thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á: Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 năm 2023  - Ảnh 2.

Các đại biểu dự Lễ công bố thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thủy cho biết: Mong muốn của Fujiwa Việt Nam là xây dựng thương hiệu mang lại sức khỏe cho cộng đồng người Việt và được sống thọ, sống khỏe như người Nhật, hướng tới một thương hiệu xuất khẩu toàn cầu, vươn tầm thế giới.

Lễ công bố thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á: Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 năm 2023  - Ảnh 3.

Đại diện Fujiwa Việt Nam (đứng giữa) nhận Chứng nhận thương hiệu

Tại buổi lễ, Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị II - Văn phòng Chính phủ, Tổng Lãnh sự quán một số nước, đại diện các Viện, Cục, cơ quan, ban ngành... đã trao Chứng nhận và Kỷ niệm chương cho: Công ty TNHH Nhôm Nam Sung, Công ty TNHH TMXD Bách Khoa, Công ty TNHH nghệ sĩ Quyền Linh, Công ty Đại Việt Hương, Trung tâm Đào tạo và sát hạch cấp giấy phép lái xe Hoàng Gia, Công ty TNH Thủy sản Đắc Lộc, Công ty CP xe khách Phương Trang, Tập đoàn Sơn Kova, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam...

Lễ công bố thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á: Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 năm 2023  - Ảnh 4.

Sản phẩm của Fujiwa Việt Nam

Đây là một hoạt động uy tín, được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức các cấp, các ngành và cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu.

Minh Yến
Ý kiến của bạn
ADB: Châu Á và Thái Bình Dương sẽ có khoảng 1,2 tỷ người cao tuổi vào năm 2050 ADB: Châu Á và Thái Bình Dương sẽ có khoảng 1,2 tỷ người cao tuổi vào năm 2050

Theo ADB, dự kiến số người từ 60 tuổi trở lên ở Châu Á và Thái Bình Dương đang phát triển sẽ tăng gần gấp đôi lên tới 1,2 tỷ người vào năm 2050—tương đương một phần tư dân số—làm gia tăng nhanh chóng nhu cầu về lương hưu và các chương trình phúc lợi cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe.