Fujiwa Việt Nam: Đồng hành với phong trào thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp
10:08 AM 18/07/2022

Từ ngày 16/7 đến 17/7/2022, tại Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Giải vô địch kiếm đạo TP.HCM năm 2022 (Ho Chi Minh City Kendo Championships 2022).

Đây là sự kiện quan trọng năm 2022 của Liên đoàn Kiếm đạo TP.HCM và sự đồng hành của các nhà tài trợ, trong đó có Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam.

photo-1658111143052

Lễ khai mạc Giải vô địch kiếm đạo TP.HCM năm 2022

Dù đây là giải đầu tiên do Liên đoàn Kiếm đạo TPHCM tổ chức, nhưng quy mô giải khá lớn, quy tụ hơn 130 vận động viên và huấn luyện viên từ TP.HCM và Hà Nội. Ban trọng tài đa số là các võ sư có đẳng cấp cao từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Giải thi đấu 7 thể loại, với khoảng 160 trận đấu, bao gồm: cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam 3 người, đồng đội nữ 3 người, đồng đội nam 5 người, đồng đội nữ 5 người và lần đầu tiên có thể loại kata. 

Các vận động viên tranh 20 bộ huy chương, gồm: vàng, bạc, đồng của Đại hội TDTT TP.HCM. Theo đó, định hướng sắp tới, Liên đoàn Kiếm đạo TP.HCM sẽ đưa kiếm đạo vào trường học (các trường đại học, cao đẳng) và phát triển các Câu lạc bộ để có nhiều người được tiếp cận và tập luyện môn võ thuật - thể thao cao thượng và tốt đẹp này.

Trong thời gian diễn ra Giải vô địch Kiếm đạo TP. Hồ Chí Minh, Fujiwa Việt Nam là nhà tài trợ về nước I-on kiềm cao cấp công nghệ Nhật Bản, giúp các vận động viên có thể lực tốt, giành nhiều giải thứ hạng cao và từ nhiều năm qua, Fujiwa Việt Nam luôn đồng hành với phong trào thể dục thể thao của TP. Hồ Chí Minh.

Minh Yến
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc

Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.