Gạch Khang Minh (GKM): Thị giá tăng vọt từ 10.000 đồng/cp lên hơn 50.000 đồng/cp, APG vừa rút sạch vốn sau hơn nửa năm làm cổ đông lớn
Tạm tính theo thị giá hiện nay là 51.903 đồng/cp, ước tính APG đã thu về hơn 143 tỷ đồng từ thương vụ. So với mức giá mua vào hồi tháng 8-9/2021 với trong khoảng 13.000 - 25.000 đồng/cp, khoản đầu tư này của APG lãi ít nhất gấp đôi.
Ghi nhận giao dịch đáng chú ý tại CTCP Khang Minh Group (GKM), cổ đông lớn thứ 2 là Chứng khoán APG (APG) đã bán sạch 2,8 triệu cổ phiếu, tương đương 11,58% vốn GKM. Động thái thoái vốn diễn ra sau khi GKM đạt đỉnh sau 1 năm tăng mạnh.
Tạm tính theo thị giá hiện nay là 51.903 đồng/cp, ước tính APG đã thu về hơn 143 tỷ đồng từ thương vụ. So với mức giá mua vào hồi tháng 8-9/2021 với trong khoảng 13.000 - 25.000 đồng/cp, khoản đầu tư này của APG lãi ít nhất gấp đôi.
Điểm lại, bật tăng mạnh sau khi APG – thành viên nhóm Louis - tham gia ghế cổ đông lớn, GKM tương tự một số cổ phiếu khác như DDV, AGM… gây nhiều chú ý khi liên tục kịch trần. So với mức đáy thiết lập hồi tháng 8/2021, thị giá GKM thậm chí đã tăng cao gấp 5 lần chỉ sau nửa năm giao dịch.
Về GKM, Công ty hiện kinh doanh chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng không nung, với sản phẩm chiến lược là Conslab Thạch Anh. Năm 2022, Công ty dự trình phương án đầu tư vào dự án Khu nghỉ dưỡng Bắc Bãi Thơm – Phú Quốc. Dự án có quy mô 8,9ha với tổng mức đầu tư 16.250 tỷ đồng.
Mặt khác, Công ty cũng lên kế hoạch phát hành hơn 83,34 triệu cổ phiếu tăng vốn điều lệ bằng cách chào bán cho cổ đông hiện hữu. Giá chào bán vào mức 10.000 đồng/cp, tỷ lệ 1:3,5. Mức giá này hiện thấp hơn 5 lần so với thị giá.
Nếu thành công, vốn Công ty dự tăng lên 1.071 tỷ đồng, tương ứng gấp 4,5 lần vốn điều lệ hiện tại. gian thực hiện trong quý 2/2022 sau khi được UBCKNN chấp thuận.
Tri TúcĐại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.