Găm 20 ngàn lít trong bồn không bán cho dân, cây xăng Hà Nội bị xử lý

Doanh nghiệp - Doanh nhân
01:00 PM 28/05/2020

Lực lượng Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra lập biên bản đối với một cửa hàng xăng dầu ở Hà Nội vì từ chối bán xăng cho người dân với lý do hết xăng, dù trong bồn vẫn còn.

    Từ chối bán xăng dù vẫn còn, một cây xăng bị xử lý

    Tiếp nhận phản ánh của người dân về hiện tượng một cây xăng ở khu vực quận Đống Đa từ chối bán xăng RON 95 với lý do hết hàng, đêm qua, lực lượng quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra, xác minh làm rõ.

    Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra đêm 27/5 tại cửa hàng xăng dầu số ll (thuộc Hợp tác xã Thương mại Láng Hạ) tại địa chỉ 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Đống Đa đã yêu cầu cửa hàng trưởng mở bồn chứa xăng A95 để lực lượng chức năng kiểm tra.

    Tuy nhiên, cửa hàng trưởng đã từ chối lực lượng quản lý thị trường với lý do “nếu muốn mở bồn chứa xăng dầu để kiểm tra phải được sự đồng ý của lãnh đạo cửa hàng”.

    Trước phản ứng của cửa hàng trưởng tại đây, lực lượng quản lý thị trường Đống Đa đã mời lực lượng công an tham gia hỗ trợ. Khi lực lượng công an có mặt thì phía cửa hàng mới chịu hợp tác mở bồn chứa xăng RON 95 để lực lượng quản lý thị trường kiểm tra.

     Nhân viên cửa hàng cùng lực lượng quản lý thị trường cắm thước đo đã xác định lượng xăng RON 95 trong bồn là 2,57m (khoảng 20 nghìn lít xăng A95) chứ không như thông báo của cửa hàng trưởng là loại xăng này đã hết.

    Hiện, lực lượng quản lý thị trường đang tiếp tục làm việc với chủ cửa hàng để xử lý.

    Ý kiến của bạn
    Thư viện Liên kết: Nơi hội tụ và lan tỏa tri thức của ngành marketing Thư viện Liên kết: Nơi hội tụ và lan tỏa tri thức của ngành marketing

    Chưa bao giờ môi trường marketing ở Việt Nam được đầu tư bài bản như lúc này. Năm 2025, với việc ra mắt chính thức dự án Thư viện Liên kết, cộng đồng marketer, doanh nghiệp, sinh viên và học giả có cơ hội truy cập một kho dữ liệu - mô hình - case study chuẩn hóa, có hệ thống, giúp nâng cao hiểu biết và thực thi marketing và digital marketing một cách chuyên sâu hơn.