Gần 100 sản phẩm tham gia tuần hàng giới thiệu nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái tại Hà Nội

Địa phương
09:51 AM 07/12/2024

Tuần hàng diễn ra tại Trung tâm Thương mại GO! Thăng Long (đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy), từ ngày 6 đến 8/12, do Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái tổ chức.

Tuần hàng diễn ra là cơ hội giới thiệu, quảng bá và kích cầu tiêu dùng, với khoảng 100 sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh Yên Bái.

Gần 100 sản phẩm tham gia tuần hàng giới thiệu nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái tại Hà Nội- Ảnh 1.

Tuần hàng diễn ra từ ngày 6-8/12 là cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hàng hóa. Nguồn ảnh: Internet.

Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái Trịnh Văn Thành cho biết, tuần hàng thu hút nhiều đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh tham gia. Trong đó, nhiều đặc sản của tỉnh Yên Bái được giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô, như: Mứt, ô mai táo mèo, dấm táo mèo, quẩy nếp Tú Lệ, mật ong Mù Cang Chải, gạo Séng Cù, khoai sá xanh của huyện Trạm Tấu, gạo tẻ nương tím, gạo nếp Lẩu Cáy...

Ngoài ra, siêu thị GO! Thăng Long dành riêng một khu vực để trưng bày các sản phẩm của tỉnh Yên Bái đang tiêu thụ mạnh tại hệ thống siêu thị GO!.

Những năm qua, tỉnh Yên Bái là một trong những địa phương tích cực phối hợp với Central Retail giới thiệu, quảng bá sản phẩm của địa phương. Nhiều sản phẩm có doanh số bán tăng trưởng 2 con số hằng năm.

Dịp này, các đơn vị của tỉnh Yên Bái và đại diện Tập đoàn Central Retail đã ký thoả thuận hợp tác, đẩy mạnh việc tìm kiếm, thu mua sản phẩm chất lượng của tỉnh Yên Bái để đưa vào phân phối trên hệ thống bán lẻ của Central Retail, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Nam Dương (T/h)
Ý kiến của bạn
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia

Ba thập kỷ gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Unilever Việt Nam đã không chỉ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng hàng đầu, mà còn là biểu tượng của tinh thần hợp tác, sáng tạo và trách nhiệm xã hội. Lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động, diễn ra ngày 12/11 tại Hà Nội, là dịp để doanh nghiệp tri ân các đối tác, đồng thời tái khẳng định cam kết vì một Việt Nam xanh hơn, khỏe mạnh hơn và thịnh vượng hơn.