Tin tức, bài viết mới nhất về: Gạo A An
Thương hiệu mạnh chính là niềm tin của người tiêu dùng
Kinh doanhNhiều năm qua, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt là câu chuyện liên tục được nhắc đến khi cánh cửa để nông sản Việt tiến ra thế giới đang ngày càng rộng mở. Thế nhưng, thương hiệu không phải chỉ là một tên gọi. Xây dựng thương hiệu càng không thể trong một sớm một chiều mà là một quá trình lan tỏa xuất phát từ giá trị cốt lõi nhất: chất lượng sản phẩm.
Gửi gắm niềm tin vào hạt gạo mang “thương hiệu Việt”
Doanh nghiệp - Doanh nhânNhiều năm trở lại đây, gạo Việt Nam đang từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình hướng đến phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đây cũng là điều mà Tập đoàn Tân Long đang nỗ lực từng ngày với mục tiêu kép: hỗ trợ người nông dân và góp phần thúc đẩy sản xuất lúa gạo Việt Nam phát triển.
Tập đoàn Tân Long chung tay cùng Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch Covid-19
Doanh nghiệp - Doanh nhânNhững ngày qua, Bắc Giang và Bắc Ninh thực sự bước vào một cuộc chiến đúng nghĩa với đại dịch Covid-19. Đợt bùng phát dịch lần này xảy ra trong các khu công nghiệp lớn với hàng trăm nghìn công nhân liên quan khiến cho công tác dập dịch cam go hơn bao giờ hết. Dù thế, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cùng sự chung tay từ cả nước và Tập đoàn Tân Long đã tiếp thêm sức mạnh cho Bắc Giang và Bắc Ninh trong công tác phòng chống dịch.
Phải làm gạo bằng cả trái tim và tâm huyết
Tiêu dùng và Tiếp thịĐó là chia sẻ của ông Nguyễn Chánh Trung - Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành mảng gạo Tập đoàn Tân Long (Tân Long Group). Đây là triết lý tuy đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc mà những người “làm” gạo, yêu hạt gạo và mong hạt gạo Việt Nam vươn ra thế giới đều tâm niệm.