Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Gạo A An

Thương hiệu mạnh chính là niềm tin của người tiêu dùng

Thương hiệu mạnh chính là niềm tin của người tiêu dùng

Kinh doanh

Nhiều năm qua, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt là câu chuyện liên tục được nhắc đến khi cánh cửa để nông sản Việt tiến ra thế giới đang ngày càng rộng mở. Thế nhưng, thương hiệu không phải chỉ là một tên gọi. Xây dựng thương hiệu càng không thể trong một sớm một chiều mà là một quá trình lan tỏa xuất phát từ giá trị cốt lõi nhất: chất lượng sản phẩm.

Gửi gắm niềm tin vào hạt gạo mang “thương hiệu Việt”

Gửi gắm niềm tin vào hạt gạo mang “thương hiệu Việt”

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nhiều năm trở lại đây, gạo Việt Nam đang từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình hướng đến phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đây cũng là điều mà Tập đoàn Tân Long đang nỗ lực từng ngày với mục tiêu kép: hỗ trợ người nông dân và góp phần thúc đẩy sản xuất lúa gạo Việt Nam phát triển.

Tập đoàn Tân Long chung tay cùng Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch Covid-19

Tập đoàn Tân Long chung tay cùng Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Những ngày qua, Bắc Giang và Bắc Ninh thực sự bước vào một cuộc chiến đúng nghĩa với đại dịch Covid-19. Đợt bùng phát dịch lần này xảy ra trong các khu công nghiệp lớn với hàng trăm nghìn công nhân liên quan khiến cho công tác dập dịch cam go hơn bao giờ hết. Dù thế, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cùng sự chung tay từ cả nước và Tập đoàn Tân Long đã tiếp thêm sức mạnh cho Bắc Giang và Bắc Ninh trong công tác phòng chống dịch.

Phải làm gạo bằng cả trái tim và tâm huyết

Phải làm gạo bằng cả trái tim và tâm huyết

Tiêu dùng và Tiếp thị

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Chánh Trung - Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành mảng gạo Tập đoàn Tân Long (Tân Long Group). Đây là triết lý tuy đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc mà những người “làm” gạo, yêu hạt gạo và mong hạt gạo Việt Nam vươn ra thế giới đều tâm niệm.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.