Giá Bitcoin hôm nay 26/10: Bitcoin có thể đã đạt đỉnh tạm thời

Tài chính - Đầu tư
08:31 AM 26/10/2024

Các nhà phân tích tại Copper Research cho biết, giá Bitcoin có thể đã đạt đỉnh ngắn hạn trước thềm cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

Theo dữ liệu của Coinmarketcap, lúc 8h11 ngày 26/10/2024 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 66.515 USD, giảm 1,95% trong 24 giờ qua. Khối lượng giao dịch của đồng tiền mã hóa có vốn hóa lớn nhất thị trường ở mức 42,4 tỷ USD.

Giá Bitcoin hôm nay 26/10: Bitcoin có thể đã đạt đỉnh  tạm thời- Ảnh 1.

Bitcoin vẫn tỏ ra lạc quan dù có nhiều biến động. Tuy nhiên, các nhà phân tích cảnh báo rằng BTC có thể đã đạt đỉnh trong thời gian ngắn trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

Theo The Block, các chuyên gia tại Copper Research nhận định rằng chỉ số on-chain và giá Bitcoin gần đây cho thấy tài sản này đã chạm mức đỉnh tạm thời.

Trong báo cáo Copper Opening Bell tuần này, họ cho biết 98% địa chỉ ví điện tử đang có lãi. Họ lưu ý rằng khi tỷ lệ này tăng (trước đây là 75%), thường dẫn đến áp lực bán khi các nhà đầu tư muốn chốt lời.

“Dữ liệu lịch sử cho thấy, khi tỷ lệ địa chỉ Bitcoin có lãi cao, áp lực bán thường gia tăng. Điều này thể hiện thị trường đang ở đỉnh tạm thời và áp lực bán có thể tiếp tục diễn ra".

Ngoài ra, mặc dù có dòng vốn lớn vào các quỹ Bitcoin ETF nhưng sự quan tâm của nhà đầu tư vẫn yếu.

Thị trường đã phản ứng với dòng vốn vào các ETF trong 7 ngày qua, giá Bitcoin đã phá vỡ mốc 69.000 USD kể từ tháng 7. Tuy nhiên, có vẻ sự tăng trưởng đã chậm lại so với giai đoạn đầu năm.

An Mai
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.