Giá Bitcoin hôm nay 7/10: Bitcoin sẽ sớm đạt mức cao kỷ lục mới
Nhà phân tích nổi tiếng Inmortal nhấn mạnh, chỉ khi vượt qua 64.000 USD, Bitcoin có thể đạt mức cao kỷ lục mới.
Theo dữ liệu của Coinmarketcap, lúc 8h09 ngày 7/10/2024 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 63.818 USD, tăng 3,09% trong 24 giờ qua. Khối lượng giao dịch của đồng tiền mã hóa có vốn hóa lớn nhất thị trường ở mức 16,6 tỷ USD.

Sau khởi đầu kém tích cực từ đầu tháng, Bitcoin đã phục hồi và tăng trong 24 giờ qua.
Sự phục hồi này diễn ra trong bối cảnh lạc quan trong không gian tiền điện tử, khi nhà giao dịch và nhà đầu tư hy vọng vào một kết thúc tích cực cho năm nay.
Đa số ý kiến cho rằng Bitcoin sẽ tăng trong tháng 10, dù các nhà phân tích có dự đoán khác nhau về mức hỗ trợ chính.
Nhà phân tích Inmortal nhấn mạnh, điều kiện cần để Bitcoin đạt mức cao kỷ lục mới là giá cần vượt qua 64.000 USD.
Ông cũng cho rằng sự giảm từ 66.000 USD trong tháng 9 xuống 60.000 USD vào ngày 2/10 cho thấy Bitcoin có thể đã chạm đáy cục bộ, vì Bitcoin đã thử lại mức này ba lần trước khi phục hồi.
Đồng quan điểm, nhà phân tích của CryptoQuant có tên “caueconomy” đã chỉ ra hai điểm vào cụ thể cho giao dịch mua vào tốt nhất.
Điểm đầu tiên là nếu Bitcoin kiểm tra lại mức thấp 60.000 USD, điều này tạo cơ hội mua tại một mức hỗ trợ quan trọng.
Điểm thứ hai khi Bitcoin có sự bứt phá trên mức 63.000 USD.
Một nhà phân tích khác là Kaleo cho rằng, đồng tiền số có thể sẽ có một lần kiểm tra lại các mức thấp hơn trước khi Bitcoin tăng tiếp.
Ông dự đoán Bitcoin có thể giảm xuống khoảng 57.000 USD đến 58.000 USD, kiểm tra hỗ trợ trong khu vực đó trước khi đảo chiều và tiếp tục tăng trong tháng 10 và sau cuộc bầu cử Mỹ đầu tháng 11.
An Mai (t/h)
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.