Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: gia đình Việt Nam

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, WinCommerce tung hàng loạt chương trình ưu đãi

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, WinCommerce tung hàng loạt chương trình ưu đãi

Sản phẩm - Dịch vụ

Với mạng lưới phủ rộng khắp 62 tỉnh thành, phục vụ gần trăm triệu gia đình Việt Nam mỗi ngày, hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những chương trình ưu đãi thiết thực trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức.

Kiên Giang: Phát huy vai trò của phụ nữ “xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc”

Kiên Giang: Phát huy vai trò của phụ nữ “xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc”

Địa phương

Gia đình là nền tảng của xã hội, có chức năng bảo đảm tính ổn định của xã hội, cho nên sự yên ổn của từng gia đình sẽ tạo nên sự bình yên cho toàn xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt. Vì vậy xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam trong thời kỳ đổi mới hiện nay.

SeABank - Ngân hàng tiên phong đồng hành cùng phụ nữ, đề cao giá trị của kết nối tình thân

SeABank - Ngân hàng tiên phong đồng hành cùng phụ nữ, đề cao giá trị của kết nối tình thân

Ngân hàng

Thời gian có qua đi, cuộc sống có thay đổi, nhưng vai trò của người phụ nữ với quyền năng “dựng xây tổ ấm” luôn cần được trân trọng và tôn vinh, bởi không ai có thay thế được vai trò kết nối tình thân, chia sẻ, thấu hiểu của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Liên đoàn Lao động TP.HCM tuyên dương 100 gia đình công nhân tiêu biểu

Liên đoàn Lao động TP.HCM tuyên dương 100 gia đình công nhân tiêu biểu

Địa phương

Nhân kỷ niệm ngày “Gia đình Việt Nam 28/6”, ngày 24/6, Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc”, tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM nhằm tuyên dương gia đình công nhân tiêu biểu.

Phường Phước Long A: Tổ chức tuyên truyền nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Phường Phước Long A: Tổ chức tuyên truyền nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Địa phương

Ngày 20/3/2023, nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, UBND - Hội LHPN phường Phước Long A - TP. Thủ Đức đã tổ chức tuyên truyền "Kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc", Bộ tiêu chí "Xây dựng gia đình hạnh phúc", Bộ tiêu chí "Ứng xử trong gia đình".

Công đoàn Y tế tỉnh Bắc Giang biểu dương gia đình công chức, viên chức, lao động tiêu biểu

Công đoàn Y tế tỉnh Bắc Giang biểu dương gia đình công chức, viên chức, lao động tiêu biểu

Địa phương

Nhân kỉ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28.6), Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức hội nghị biểu dương gia đình công chức, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2022.

Kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2021): Chỉ thị của Ban Bí thư đối với công tác xây dựng gia đình

Kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2021): Chỉ thị của Ban Bí thư đối với công tác xây dựng gia đình

Chính trị - xã hội

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2021), Ban Bí thư đã ban hành Chỉ thị số 06-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới. Tạp chí DN&TT xin giới thiệu toàn văn Chỉ thị này.

Nhà mình ăn cùng nhau, cơm dở cũng thành ngon

Nhà mình ăn cùng nhau, cơm dở cũng thành ngon

Xã hội

Khảo sát xã hội về bữa cơm gia đình cho thấy, ở một vài thành phố lớn, có tới 40 đến 50%, thậm chí hơn 50% gia đình không còn duy trì thường xuyên bữa cơm gia đình truyền thống quây quần các thành viên. Đó là điều đáng lo ngại.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.