Giá lợn hơi ngày 3/3: Ổn định trên cả 3 miền

Thị trường
02:52 PM 03/03/2021

Hôm nay, giá lợn hơi không ghi nhận biến động ở cả 3 miền trong cả nước, trong đó giá lợn hơi miền Nam vẫn đang giữ mức cao nhất là 78.000 đồng/kg.

Giá lợn hơi 3/3: Ổn định trên cả 3 miền - Ảnh 1.

Giá lợn hơi 3/3: Ổn định trên cả 3 miền

Giá lợn hơi miền Bắc đồng loạt đi ngang

Giá lợn hơi hôm nay 3/3 tại miền Bắc đồng loạt đi ngang, không ghi nhận điều chỉnh mới sau khi đã giảm vào hôm qua.

Hiện tại, mức giá cao nhất khu vực là 77.000 đồng/kg có mặt tại ba tỉnh Hưng Yên, Thái Nguyên và Thái Bình. Tiếp đến là Bắc Giang, Nam Định, Phú Thọ và Vĩnh Phúc tại mốc 76.000 đồng/kg.

Các địa phương gồm Yên Bái, Lào Cai, Hà Nam, Hà Nội, Ninh Bình và Tuyên Quang tiếp tục giao dịch tại mốc 75.000 đồng/kg.

Như vậy, giá lợn hơi hôm nay 3/3/2021 tại thị trường miền Bắc dao động quanh mức 75.000 - 77.000 đồng/kg.

Giá lợn hơi miền Trung, Tây Nguyên ổn định

Giá lợn hơi tại miền Trung và Tây Nguyên không ghi nhận biến động mới. 

Các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đắk Lắk, Quảng Nam, Quảng Trị, Huế, Bình Định, Khánh Hòa giá lợn hơi hôm nay được thu mua trong khoảng 74.000 - 75.000 đồng/kg. 

Riêng Lâm Đồng và Ninh Thuận tiếp tục thu mua tại mốc cao nhất khu vực là 77.000 đồng/kg.

Như vậy, giá lợn hơi hôm nay 3/3/2021 ở miền Trung, Tây Nguyên đang thu mua quanh mốc 74.000 - 77.000 đ/kg.

Giá lợn hơi miền Nam cao nhất 78.000 đồng/kg

Tại miền Nam, giá lợn hơi hôm nay bất ngờ chững lại trên diện rộng. Mức thu mua trung bình trên toàn khu vực hiện là 77.000 đồng/kg.

Riêng một số tỉnh thành đang giao dịch với giá 76.000 đồng/kg gồm Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh.

Mức giá cao nhất 78.000 đồng/kg được ghi nhận ở TP. Hồ Chí Minh và Sóc Trăng.

Như vậy, giá lợn hơi hôm nay tại miền Nam dao động trong khoảng từ 76.000 - 78.000 đồng/kg.

Huyền My
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp Việt cần chủ động ứng phó với các biện pháp phòng vệ thương mại Doanh nghiệp Việt cần chủ động ứng phó với các biện pháp phòng vệ thương mại

Theo các chuyên gia, doanh nghiệp Việt cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng ứng phó thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thường xuyên cập nhật thông tin về các biện pháp phòng vệ thương mại...