Tin tức, bài viết mới nhất về: Giá trị thương hiệu

Hệ thống ngân hàng Việt Nam và giá trị thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên mới
Ngân hàngNgày 5/5, tại khách sạn Melia (Hà Nội), Thời báo Ngân hàng tổ chức Diễn đàn "Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và gợi ý cho hệ thống ngân hàng" với sự tham dự của 150 đại biểu là đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, các bộ, ngành; chuyên gia quốc tế và trong nước; đại diện tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước…

Hàng ngàn VPBanker cùng hòa nhịp Quốc ca, phủ đỏ văn phòng bằng áo cờ tổ quốc
Ngân hàngĐại lễ chào mừng kỷ niệm 50 năm giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước đang đếm ngược từng giờ. Trong không khí của những ngày tháng 4 lịch sử, tinh thần yêu nước vốn chảy trong mỗi người dân Việt Nam càng được lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi miền Tổ quốc. Hoà cùng nhịp điệu tự hào dân tộc, 16.000 nhân sự VPBank cùng nhau thắp lên tình yêu đất nước đầy xúc cảm và khó quên qua chiến dịch nội bộ “Tự Hào Việt Nam”.

TNPM lọt Top 10 công ty dịch vụ bất động sản uy tín năm 2025
Doanh nghiệpCông ty cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa vinh dự được xướng tên trong Top 10 Công ty Dịch vụ Bất động sản Uy tín năm 2025, theo kết quả nghiên cứu độc lập vừa được công bố bởi Vietnam Report.

Thanh Hóa: Xây dựng, lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp
Địa phươngSáng 18/4, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức Hội thảo khoa học “Thực tiễn và kinh nghiệm trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc
Tiếp thịGiá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32 thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2023.

Rào cản của doanh nghiệp du lịch trong chuyển đổi xanh
Kinh doanhChuyển đổi xanh không chỉ là lựa chọn, mà còn là định hướng chiến lược của ngành du lịch, đặc biệt với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp du lịch vẫn phải đối mặt với nhiều rào cản trong quá trình chuyển đổi này.

Báo chí với sứ mệnh truyền thông trong kỷ nguyên xây dựng thương hiệu
Tiếp thị sốTrong dòng chảy phát triển của truyền thông hiện đại, báo chí vẫn giữ vai trò then chốt trong việc kết nối thông tin, lan tỏa giá trị và định hình thương hiệu cho cả địa phương lẫn doanh nghiệp. Không đơn thuần là “người đưa tin”, báo chí đang chuyển mình thành “người kể chuyện”, dẫn dắt công chúng đi qua những miền đất đẹp, những câu chuyện hay, và những thương hiệu tử tế.

50 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2025
Quốc tếCông ty định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2025.

Vận hành bất động sản thời 4.0: Khi công nghệ dẫn dắt cuộc chơi
Nhịp cầu BĐSTrong kỷ nguyên số, công nghệ đang trở thành yếu tố then chốt quyết định chất lượng dịch vụ quản lý vận hành bất động sản. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cũng đẩy mạnh cập nhật các xu hướng công nghệ mới để nâng tầm trải nghiệm cư dân và tối ưu hiệu quả vận hành dự án.

13 nhà băng Việt lọt Top 500 ngân hàng có giá trị nhất thế giới
Ngân hàngBrand Finance mới đây đã công bố bảng xếp hạng Top 500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu năm 2025, trong đó có 13 ngân hàng Việt Nam.

Thanh Hóa phấn đấu có thêm 1 sản phẩm OCOP đạt chuẩn OCOP 5 sao
Địa phươngNăm 2025, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu có thêm 1 sản phẩm OCOP đạt chuẩn OCOP 5 sao là nước mắm Cự Nham, huyện Quảng Xương. Hiện tại, dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn của các cấp lãnh đạo, chủ thể sản xuất đang nỗ lực hoàn thiện các tiêu chí, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra.

Nhiều tour đặc biệt hấp dẫn sẽ ra mắt sau cái bắt tay giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist
Sản phẩm - Dịch vụNgày 12/3/2025, Sun World - hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist - doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều trải nghiệm tour tuyến đặc sắc cũng như các hoạt động thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Hà Tĩnh: “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4” với nhiều hoạt động sôi nổi
Địa phươngNhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu sản phẩm, Sở Công Thương Hà Tĩnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2025 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Nông sản Bắc Giang: Hướng tới sự bền vững và tăng cường giá trị thương hiệu
Địa phươngBắc Giang từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm nông sản đặc trưng như vải thiều, mỳ Chũ, cam Bố Hạ, và nhiều loại nông sản khác. Đặc biệt, năm 2025, tỉnh Bắc Giang đã và đang triển khai nhiều chiến lược phát triển nông sản, tập trung vào việc nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

Bắc Giang: Khai mạc Giải đua xe đạp mở rộng “Hành trình theo dấu chân Phật hoàng” năm 2025
Địa phươngSáng 12/02/2025, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bắc Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ khai mạc Giải đua xe đạp mở rộng tỉnh Bắc Giang năm 2025 với tên gọi "Hành trình theo dấu chân Phật hoàng". Đây là một trong những sự kiện nổi bật trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2025, thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên (VĐV) và du khách.

TP.HCM: Đón đoàn khách MICE 200 người đến từ Ấn Độ
Địa phươngDu lịch MICE (Meetings, Incentives, Conferences, and Exhibitions) được xem là một trong những sản phẩm du lịch đặc trưng, với vai trò then chốt đã góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch. Với tinh thần đó vào những ngày đầu năm mới, từ ngày 09 -12/02/2025, TP. HCM đã tổ chức đón đoàn khách Mice 200 người từ Tập đoàn Cryptriva đến từ Ấn Độ.

Công nghệ truy xuất: Giải pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụTruy xuất nguồn gốc (TXNG), công nghệ truy xuất là một yêu cầu quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu hóa, giúp nâng cao tính minh bạch của chuỗi cung ứng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (OECD, 2019). Việc áp dụng công nghệ TXNG không chỉ giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn là yếu tố bắt buộc để đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu ở nhiều quốc gia (FAO, 2020).

Việt Nam thuộc nhóm 15 nước đang phát triển thu hút FDI lớn nhất thế giới
Tài chính - Đầu tưTheo số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thu hút vốn FDI cả năm 2024 đạt gần 38,23 tỷ USD, con số này đưa Việt Nam thuộc nhóm 15 nước đang phát triển thu hút FDI lớn nhất thế giới; đặc biệt vốn FDI thực hiện khoảng 25,35 tỷ USD, tăng 9,4%, cao nhất từ trước đến nay. Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp thứ 32 thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2023.

Fujiwa Việt Nam được vinh danh Thương hiệu mạnh quốc gia lần X năm 2025
Doanh nghiệp - Doanh nhânTại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia lần X năm 2025 tổ chức vừa qua tại Dinh Độc Lập, TP. Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh doanh.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Doanh nghiệp - Doanh nhânMở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

HortEx Vietnam 2025 - Mở ra cơ hội hợp tác trong lĩnh vực sản xuất, chế biến nông sản
Tiếp thịNgày 12/12, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghệ sản xuất và Chế biến rau, hoa, quả lần thứ 7 (HortEx Vietnam 2025).

Nhận diện thách thức của ngành thủy sản trong năm 2025
Kinh doanhBên cạnh những cơ hội, ngành thuỷ sản sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong tháng cuối năm nay và đầu năm sau.

Tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình
KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNHThủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh phải ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng GDP đạt khoảng 8% để tạo đà, tạo lực, tạo khí thế thực hiện kế hoạch năm 2026 và cả giai đoạn 2021 - 2030… Tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình...

Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia
Tiếp thịBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phê duyệt kết quả đánh giá và xếp hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2024 (Đợt 2).

Mô hình nhượng quyền giúp tăng giá trị cho hàng hóa Việt
Kinh doanhNhượng quyền là hình thức kinh doanh mang lại giá trị cao, đóng góp lớn cho GDP. Dù rất hiệu quả để đưa hàng hóa, nông sản, thương hiệu Việt ra quốc tế, nhưng mảng này vẫn chưa được đầu tư, quan tâm đúng mức.

VISSAN đạt Top 10 danh hiệu uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2024
Doanh nghiệp - Doanh nhânVừa qua, tại khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội, Công ty Vietnam Report tổ chức Lễ vinh danh Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) đã vinh dự đón nhận danh hiệu này. Đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu thành lập, đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty VISSAN nhận được danh hiệu này.

Hà Nội: Thị trường khách sạn quý III - nhiều tín hiệu tích cực
Bất động sản và Tiếp thịBáo cáo quý III/2024 của đơn vị nghiên cứu Savills cho biết, thị trường khách sạn Hà Nội không ghi nhận dự án mới. Nguồn cung hiện tại của ngành khách sạn duy trì ổn định, giá thuê giảm nhẹ do các chương trình khuyến mãi thu hút khách...

Việt Nam xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới
Tiếp thịBáo cáo của Brand Finance chỉ ra, Việt Nam đang đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia thuộc nhóm có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Doanh nghiệp F&B nỗ lực "xanh hóa"
Kinh doanhTiềm năng tăng trưởng lớn, thế nhưng ngành F&B cũng là ngành tạo ra phát thải không nhỏ. Do đó, không ít doanh nghiệp trong ngành F&B của Việt Nam đang nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp để "xanh hoá", phát triển bền vững.

Tổng hòa giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu quốc gia
Đầu tư và Tiếp thịTheo nhận định của các chuyên gia, để giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) ngày càng khẳng định uy tín và vị thế trên trường quốc tế, các doanh nghiệp cần tổng hòa, nâng tầm giá trị cốt lõi trong hoạt động xây dựng thương hiệu một cách chiến lược hơn.