Tin tức, bài viết mới nhất về: Giá trị thương hiệu
Tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình
KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNHThủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh phải ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng GDP đạt khoảng 8% để tạo đà, tạo lực, tạo khí thế thực hiện kế hoạch năm 2026 và cả giai đoạn 2021 - 2030… Tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình...
Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia
Tiếp thịBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phê duyệt kết quả đánh giá và xếp hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2024 (Đợt 2).
Mô hình nhượng quyền giúp tăng giá trị cho hàng hóa Việt
Kinh doanhNhượng quyền là hình thức kinh doanh mang lại giá trị cao, đóng góp lớn cho GDP. Dù rất hiệu quả để đưa hàng hóa, nông sản, thương hiệu Việt ra quốc tế, nhưng mảng này vẫn chưa được đầu tư, quan tâm đúng mức.
VISSAN đạt Top 10 danh hiệu uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2024
Doanh nghiệp - Doanh nhânVừa qua, tại khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội, Công ty Vietnam Report tổ chức Lễ vinh danh Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) đã vinh dự đón nhận danh hiệu này. Đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu thành lập, đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty VISSAN nhận được danh hiệu này.
Hà Nội: Thị trường khách sạn quý III - nhiều tín hiệu tích cực
Bất động sản và Tiếp thịBáo cáo quý III/2024 của đơn vị nghiên cứu Savills cho biết, thị trường khách sạn Hà Nội không ghi nhận dự án mới. Nguồn cung hiện tại của ngành khách sạn duy trì ổn định, giá thuê giảm nhẹ do các chương trình khuyến mãi thu hút khách...
Việt Nam xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới
Tiếp thịBáo cáo của Brand Finance chỉ ra, Việt Nam đang đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia thuộc nhóm có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Doanh nghiệp F&B nỗ lực "xanh hóa"
Kinh doanhTiềm năng tăng trưởng lớn, thế nhưng ngành F&B cũng là ngành tạo ra phát thải không nhỏ. Do đó, không ít doanh nghiệp trong ngành F&B của Việt Nam đang nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp để "xanh hoá", phát triển bền vững.
Tổng hòa giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu quốc gia
Đầu tư và Tiếp thịTheo nhận định của các chuyên gia, để giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) ngày càng khẳng định uy tín và vị thế trên trường quốc tế, các doanh nghiệp cần tổng hòa, nâng tầm giá trị cốt lõi trong hoạt động xây dựng thương hiệu một cách chiến lược hơn.
Vinamilk - doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong Top 50 công ty niêm yết của Forbes Việt Nam
Doanh nghiệp12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk còn là đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu “kỉ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.
Phấn đấu đến năm 2030, khu vực doanh nghiệp đóng góp 65 - 70% GDP cả nước
Đầu tư và Tiếp thịViệt Nam đặt mục tiêu từ nay đến năm 2030, khu vực doanh nghiệp đóng góp khoảng 65-70% GDP cả nước, khoảng 32-38% tổng việc làm trong nền kinh tế, 98-99% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu.
Hà Nội: Gần 60 gian hàng tham gia Tuần hàng quảng bá, giới thiệu nông sản chất lượng cao
Tiếp thịTối 18/5, tại phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân TP Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức Tuần hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chất lượng cao, thân thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố.
Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú USD thế giới
Doanh nhânTheo Nghị quyết vừa ban hành của Chính phủ, đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á.
Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ
Doanh nghiệpTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Quảng Bình: Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ mới
Địa phươngMới đây, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) phối hợp với Hội Doanh nghiệp (HDN) tỉnh đã tổ chức diễn đàn “Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị, động lực phát triển đội ngũ doanh nhân Quảng Bình trong tình hình mới”. Diễn đàn nhằm góp phần làm sáng tỏ hơn những vấn đề lý luận và thực tiễn về đội ngũ doanh nhân Quảng Bình trong xây dựng, phát triển, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Doanh nghiệpNgày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Doanh nghiệpKhông chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao - tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững
Kinh doanhNgành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 tăng 15,6%
Tiếp thịGiá trị Thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
VISSAN đón nhận danh hiệu 28 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024
Doanh nghiệpNgày 14/3/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn trong 28 năm liên tục.
Thanh Hóa: Huyện Thiệu Hóa khắc phục khó khăn, tạo đà bứt phá phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Địa phươngNăm 2023 là một năm có bối cảnh hết sức khó khăn, nhưng với sự chung sức, đồng lòng, cán bộ và nhân dân huyện Thiệu Hóa đã đạt được những thành tựu quan trọng rất đáng khích lệ. Đó là tốc độ tăng trưởng khá, giá trị sản xuất đạt 4,92%, đứng thứ 8 toàn tỉnh.
Phê duyệt Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Chính sáchBộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký Quyết định số 237/QĐ/BCT về việc phê duyệt các Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
VISSAN nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023
Doanh nghiệpMới đây, lễ công bố giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2023” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có các đại biểu lãnh đạo Thành phố và đại diện các doanh nghiệp đạt giải.
Hơn 1.000 nông sản tiêu biểu được giới thiệu tại Triển lãm OCOP làng nghề 2023
Địa phươngVới quy mô khoảng 100 gian hàng, hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu, Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023 giúp nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống; đẩy mạnh kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
VISSAN đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023
Doanh nghiệpVừa qua, tại Hà Nội đã có buổi tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Công ty VISSAN) đã đón nhận danh hiệu này.
FE CREDIT nhận cú đúp giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics
Doanh nghiệpCông ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự được xướng tên tại 2 hạng mục giải thưởng quốc tế là "Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023" và "Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023" do tạp chí The Global Economics bình chọn.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Doanh nghiệpCTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
VISSAN đạt Top 10 công ty thực phẩm uy tín & Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023
Doanh nghiệpNgày 26/10/2023, tại khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (Công ty VISSAN) vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Công ty VISSAN nhận được hai danh hiệu này.
T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024
Doanh nghiệpNgày 25/10, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề "T&T Group - Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng". Đây là lần đầu tiên T&T Group tổ chức cuộc thi ý nghĩa này, với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng.
“Tinh hoa làng nghề, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội 2023” sẽ diễn ra từ ngày 26-29/10
Tiếp thịTrung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) thông tin, từ ngày 26-29/10, Trung tâm phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên tổ chức Chương trình “Tinh hoa làng nghề, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2023”.
Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long 2023: Nơi kết nối giao thương giữa các tỉnh, thành phố
Tiếp thịTối 11/9, tại Sân khấu chính đường Võ Văn Kiệt, UBND tỉnh Vĩnh Long và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023.