Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 - năm 2020

Tiêu dùng và Tiếp thị
06:17 PM 13/10/2020

Sáng ngày 11/10, tại sân bóng Trường Đại học Thủy Lợi, đã diễn ra Giải bóng đá Cup Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 - Năm 2020.

Kỷ niệm 1010 năm Thăng long Hà Nội 10/10 và chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị (tiền thân là Báo Kinh doanh và Pháp luật) đã long trọng tổ chức giải bóng đá tranh Cup Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị lần thứ 2, năm 2020. Giải bóng đá là sự kiện được Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị phối hợp giữa các cơ quan báo chí, trường và doanh nghiệp nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa các cơ quan thông tấn báo chí và các đơn vị doanh nghiệp đồng hành.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 1.

TS. Hoàng Xuân Lâm – Tổng Biên tập TC Doanh nghiệp và Tiếp thị phát biểu tại giải bóng đá

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí, khối trường đại học và doanh nghiệp, gồm: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Báo Pháp luật và Xã hội, Khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Công ty Cổ phần Công nghệ SmartCheck.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 2.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 3.

Các đội bóng tham dự và tiến hành bốc thăm tham gia giải đấu

Trải qua các lượt thi đấu chia làm hai lượt trận, lấy hai đội thắng giữa các lượt trận vào đá trận chung kết tranh cup vô địch, hai đội tranh giải ba tư. Các đội đã tranh tài sôi nổi, hào hứng, các cầu thủ thi đấu cháy hết mình trên sân, cổ động viên của các đội cổ vũ hết sức nhiệt tình. Các trận đấu diễn ra đầy kịch tính đến phút cuối.

Kết quả đội bóng Báo Pháp luật và Xã hội đã lên ngôi giành cup vô địch; Khoa Công nghệ Thông tin trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội giành giải nhì, đội bóng Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị giành giải ba, và Công ty SmartCheck giành giải tư.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 4.

TS. Hoàng Xuân Lâm - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao giải vô địch cho đội bóng Báo Pháp luật và Xã hội

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 5.

Ông Nguyễn Xuân Khánh - Tổng Biên tập Báo Pháp luật và Xã hội trao cờ cho đội giành giải nhì

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 6.

Bà Nhữ Thị Hương Quỳnh – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trao giải ba cho đội bóng Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 7.

Giải tư thuộc về đội bóng của Công ty SmartCheck

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Xuân Lâm – Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị cho biết: Giải bóng đá lần này các đội tham gia với một tinh thần fairplay. Đây xem như là một sân chơi, cơ hội giao lưu, trau dồi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các Doanh nghiệp với các cơ quan báo chí. Giải bóng đá cũng là nơi quảng bá hình ảnh hoạt động văn hoá thể thao của Doanh nghiệp, nơi Doanh nhân chung tay kết nối sức mạnh cộng đồng, tạo tiền đề cho các hoạt động hợp tác kinh doanh.

Đây là lần thứ hai Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tổ chức giải bóng đá giao hữu với các báo và doanh nghiệp khác. Giải bóng đá đã diễn ra thành công tốt đẹp, được mọi người đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, tinh thần nhiệt huyết, giao lưu học hỏi và góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 8.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 9.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 10.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 11.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 12.

Giải bóng đá tranh Cúp Tạp chí doanh nghiệp và Tiếp thị lần 2 – năm 2020 - Ảnh 13.


Xuân Quý
Ý kiến của bạn
IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024 IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024

Năm 2024, Việt Nam được IMF dự báo quy mô GDP theo sức mua tương đương - GDP (PPP) đạt khoảng 1.559 tỷ USD, xếp thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, Indonesia vẫn được dự báo xếp thứ nhất với quy mô GDP (PPP) đạt khoảng 4.720 tỷ USD.