Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: giáo dục trải nghiệm

Khơi dậy lòng tự hào dân tộc với Chương trình trải nghiệm “Một thời hoa lửa”

Khơi dậy lòng tự hào dân tộc với Chương trình trải nghiệm “Một thời hoa lửa”

Địa phương

Chiều 25/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Sáng tạo và Giáo dục Edudu tổ chức ra mắt Chương trình trải nghiệm giáo dục lịch sử “Một thời hoa lửa”. Buổi ra mắt thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và du khách thăm quan sân khấu của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Quận Gò Vấp: Tổ chức chương trình trẻ mầm non trải nghiệm làm “Chiến sĩ phòng không”

Quận Gò Vấp: Tổ chức chương trình trẻ mầm non trải nghiệm làm “Chiến sĩ phòng không”

Địa phương

Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024); 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024), Ban Giám hiệu Trường mầm non Hướng Dương, quận Gò Vấp (TP.HCM) đã phối hợp với Tiểu đoàn 123 - Trung đoàn 93 tổ chức cho các cháu mầm non trải nghiệm làm “Chiến sĩ phòng không”.

Hà Nội: Nâng cao chất lượng hoạt động của các hợp tác xã

Hà Nội: Nâng cao chất lượng hoạt động của các hợp tác xã

Địa phương

Hà Nội có số lượng hợp tác xã dẫn đầu cả nước, trong đó, kinh tế hợp tác xã nông nghiệp đóng góp tích cực trong tỷ trọng tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố (GRDP). Nhằm khuyến khích, tạo điều kiện phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức kinh tế tập thể, hợp tác xã, TP Hà Nội đã từng bước tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho các đơn vị.

Ngành nông nghiệp Thủ đô phấn đấu tăng trưởng 2,5-3%

Ngành nông nghiệp Thủ đô phấn đấu tăng trưởng 2,5-3%

Kinh doanh

Nhờ sự chủ động, linh hoạt chuyển đổi sản xuất theo nhu cầu thị trường, ngành Nông nghiệp Thủ đô kỳ vọng duy trì đà tăng trưởng, tạo những đột phá ở 2 quý cuối năm, phấn đấu tăng trưởng 2,5-3% trong năm 2024.

Luật Thủ đô (sửa đổi): Lợi ích từ việc xây dựng trung tâm công nghiệp văn hóa tại bãi nổi sông Hồng

Luật Thủ đô (sửa đổi): Lợi ích từ việc xây dựng trung tâm công nghiệp văn hóa tại bãi nổi sông Hồng

Chính sách

Một điểm đáng chú ý trong Luật Thủ đô năm 2024 vừa được Quốc hội khóa XV thông qua là Hà Nội được xây dựng trung tâm công nghiệp văn hóa tại bãi sông, bãi nổi sông Hồng và khu vực khác có lợi thế về vị trí không gian văn hóa phù hợp với quy hoạch.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.