Giữa cơn sốt đất, lộ diện danh sách 28 dự án tại Bắc Giang được cảnh báo chưa đủ điều kiện chuyển nhượng, nhà đầu tư cần cẩn trọng

Sự kiện
11:45 AM 20/04/2021

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có 56 Dự án, Khu đô thị, khu dân cư mới đã được chấp thuận đầu tư. Trong đó có 28/56 dự án chưa đủ điều kiện chuyển nhượng.

Trước những phức tạp của thị trường Bất động sản thời gian qua, đặc biệt là tại các dự án, khu đô thị, khu dân cư mới ở một số địa phương và ven các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xảy ra tình trạng " thổi giá", tăng giá quá mức, huy động vốn khi chưa được phép, chưa đủ điều kiện đã chuyển nhượng, mua bán... Sở Xây dựng Bắc Giang đã công bố thông tin thống kê về nội dung các dự án, khu đô thị, khu dân cư mới chưa đủ điều kiện chuyển nhượng.

Sở Xây dựng Bắc Giang khuyến cáo trước khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng đất tại các dự án, khu đô thị, khu dân cư mới người dân có thể xem thông tin tại Website trên hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số: 0204.355.4522 (trong giờ hành chính) để có được thông tin chính xác nhất về các dự án người dân quan tâm, tránh tình trạng rủi ro, bị lừa đảo từ các đối tượng lợi dụng nhu cầu mua của người dân để trục lợi cá nhân.

Giữa cơn sốt đất, lộ diện danh sách 28 dự án tại Bắc Giang được cảnh báo chưa đủ điều kiện chuyển nhượng, nhà đầu tư cần cẩn trọng - Ảnh 1.

Giữa cơn sốt đất, lộ diện danh sách 28 dự án tại Bắc Giang được cảnh báo chưa đủ điều kiện chuyển nhượng, nhà đầu tư cần cẩn trọng - Ảnh 2.

Giữa cơn sốt đất, lộ diện danh sách 28 dự án tại Bắc Giang được cảnh báo chưa đủ điều kiện chuyển nhượng, nhà đầu tư cần cẩn trọng - Ảnh 3.

Giữa cơn sốt đất, lộ diện danh sách 28 dự án tại Bắc Giang được cảnh báo chưa đủ điều kiện chuyển nhượng, nhà đầu tư cần cẩn trọng - Ảnh 4.

Tuấn Minh
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.