GLC Việt Nam - Công ty uy tín chất lượng hàng đầu về cung cấp dịch vụ trên nền tảng số
Thương mại điện tử là công cụ hỗ trợ cho sự phát triển, nâng cao năng lượng cạnh tranh của các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện đại. Công ty Cổ phần phát triển GLC Việt Nam chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổ chức phát triển trên nền tảng này.
Thương mại điện tử, hay còn gọi là E-Commerce, là quá trình mua bán, giao dịch sản phẩm, dịch vụ thông qua internet. Trong đó AI (Artifical Intelligence - trí thông minh nhân tạo) là một phần quan trọng của thương mại điện tử. Nó cho phép tối ưu hoá tệp khách hàng, tiết kiệm thời gian và thực hiện giao dịch nhanh chóng.
Có thể nói thương mại điện tử là một bước tiến mới trong kinh doanh. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều tấn công sang thị trường này, nhằm mục tiêu nâng cao doanh số, thu lợi nhuận cho mình.
Việt Nam là một đất nước có nền thương mại điện tử phát triển nhanh chóng. Việc trao đổi buôn bán không biên giới đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam. Hiện nay, một số công ty Việt Nam cung cấp mặt hàng cho các công ty nước ngoài mà không cần đặt trụ sở tại đó.
Thành lập vào đầu tháng 4/2021, vào đúng thời điểm mà dịch bệnh COVID-19 bắt đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, kinh tế, xã hội. Các doanh nghiệp khác còn gặp phải muôn vàn khó khăn. Thế nhưng với tâm niệm trong thách thức tìm ra được cơ hội mới là động lực để phát triển. Anh Phạm Văn Tuyến và các cộng sự của mình biết rằng khó khăn này cũng là cơ hội "vàng" cho ngành thương mại điện tử triển khai chương trình hoạt động, lấn sân sâu hơn vào thói quen, hành vi mua bán của khách hàng. Đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho khách hàng thì dù dịch bệnh cũng không thể cản trở được sự phát triển của công ty.
Mặc dù là một doanh nghiệp còn non trẻ, nhưng với sự tập hợp của đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm có nhiều năm thực chiến trên các nền tảng mạng xã hội, cùng đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết. Tập thể GLC luôn đặt ra mục tiêu và kế hoạch phát triển, định hướng sản phẩm rõ ràng phù hợp với từng đối tượng khách hàng qua đó mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Trong thời kỳ chuyển mình từ thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 sang thời kỳ xã hội siêu thông minh 5.0, yếu tố con người được cho là yếu tố quan trọng nhất đối với sự phát triển của công ty, thời kỳ mà sự "lên ngôi" của thế hệ trẻ, những nhân tố phát triển đất nước trong tương lai, là những người sớm được tiếp xúc với công nghệ thông tin và internet. Đây được coi là yếu tố quan trọng được công ty ưu tiên hàng đầu.
Theo chia sẻ của ông Phạm Văn Tuyến - Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển GLC Việt Nam: Với mô hình kinh doanh truyền thống, các doanh nghiệp phải mất rất nhiều thời gian, hệ thống và ngân sách... mới có thể đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến với khách hành. Tuy nhiên với mô hình kinh doanh thương mại điện tử thì lại khác, có chiến lược, phương pháp triển khai đúng đắn, kết hợp với nguồn lực nhân sự tích cực, chủ động, sáng tạo thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, dù là doanh nghiệp mới nhưng sẽ có những sự bứt phá, tăng tốc, phát triển vượt bậc. Đó chính là thế mạnh mà những người làm kinh doanh thương mại điện tử luôn nắm bắt được, theo kịp xu thế phát triển của xã hội, thị trường để tạo ra cơ hội đột phá.
Trong giai đoạn hiện nay, các mạng xã hội như Facebook, TikTok, Zalo, Instagram,... được coi là một mảnh đất màu mỡ để phát triển thương mại điện tử. Tuy nhiên, khó khăn ở đây là cần phải cập nhật liên tục, do các chính sách của các "ông lớn" này liên tục thay đổi. "Thay đổi hoặc là chết", nếu bản thân không ngừng trau dồi học hỏi và cập nhật liên tục, có thể sẽ dễ dàng bị tụt lại phía sau. Đây cũng là khó khăn lớn nhất mà công ty đang phải đối mặt.
Cũng theo chia sẻ của ông Phạm Văn Tuyến: Trong quá trình xây dựng và phát triển công ty được như ngày hôm nay anh đã trải qua rất nhiều khó khăn, trong đó khó khăn về vấn đề đào tạo nhân sự chất lượng. Tuy nhiên, cũng rất may mắn bởi vì anh có một đội ngũ nhân sự trẻ học hỏi nhanh.
Công ty Cổ phần phát triển GLC Việt Nam đang phát triển theo định hướng về mảng làm đẹp như mỹ phẩm, thời trang,... Công ty luôn không ngừng phấn đấu nhằm mục tiêu không chỉ thâu tóm thị trường làm đẹp ở Việt Nam, mà còn mở rộng ra các nước ở khu vực châu Á. Hướng tới trong tương lai mang những sản phẩm hàng Việt Nam với giá trị tốt tới tay người dân Việt Nam và lan rộng ra thế giới, nâng tầm thương hiệu Việt Nam.
Về mục tiêu trong tương lai, Công ty Cổ phần phát triển GLC Việt Nam luôn cố gắng phát triển thêm nhiều hơn nữa các dịch vụ về thương mại điện tử, truyền thông số trên nhiều lĩnh vực, phát triển một cách toàn diện, đa ngành nghề. Đồng thời, cũng liên kết với các doanh nghiệp, các đơn vị đối tác khác nhằm hỗ trợ về xây dựng và phát triển thương hiệu cho họ.
Hà LinhNgày 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.