Hà Nội: Công nhận 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025

Đầu tư và Tiếp thị
07:59 AM 15/11/2025

Thành phố vừa quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đối với 35 sản phẩm của 28 doanh nghiệp.

UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 5597/QĐ-UBND công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025. Thời gian công nhận có giá trị trong vòng 36 tháng kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Hà Nội: Công nhận 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025- Ảnh 1.

Công ty cổ phần đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, một trong những đơn vị Top 10 sản phẩm xuất sắc nhất đã ghi dấu ấn nhờ vào sự đổi mới và chất lượng vượt trội. Ảnh: KT

Theo đó, thành phố quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đối với 35 sản phẩm của 28 doanh nghiệp. Thời gian công nhận có giá trị trong vòng 36 tháng kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Nổi bật trong số 35 sản phẩm được công nhận, 10 sản phẩm xuất sắc nhất đã ghi dấu ấn nhờ vào sự đổi mới và chất lượng vượt trội. Cụ thể, Công ty cổ phần Dây và cáp điện Thượng Đình với sản phẩm cáp trung thế; sản phẩm bồn tự hoại thế hệ mới của Công ty cổ phần đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành; nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS của Công ty cổ phần Misa; ống hộp inox trang trí của Công ty TNHH Hoàng Vũ; gốm sứ cao cấp của Công ty TNHH gốm sứ Quang Vinh; dịch lọc thận HD Plus của Công ty TNHH B. Braun Việt Nam; công nghệ trí tuệ nhân tạo Akabot và giải pháp bảo mật FPT.EagleEye của Công ty TNHH FPT IS; linh kiện cơ khí chính xác của Công ty cổ phần Công nghiệp JK Việt Nam; thiết bị nhà thông minh Lumi của Công ty cổ phần Lumi Việt Nam.

Các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận sẽ được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2025; Giấy chứng nhận Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2025 sẽ được tuyên truyền quảng bá, tôn vinh rộng rãi trên các phương tiện thông tin của thành phố; ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến, khuyến công, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và phát triển bền vững, phát triển khoa học công nghệ, phát triển nguồn nhân lực…

Đồng thời, được sử dụng logo của Chương trình sản phẩm công nghiệp chủ lực phục vụ các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm trong các hoạt động của doanh nghiệp (gắn trên bao bì, sản phẩm, website…).

Ngoài các quyền lợi trên, các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận phải có chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh, cải tiến mô hình tổ chức sản xuất công nghiệp để tối ưu hóa các nguồn lực đầu vào và nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, nhằm mở rộng thị trường trong nước, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và hội nhập kinh tế.

Minh An
Ý kiến của bạn
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia

Ba thập kỷ gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Unilever Việt Nam đã không chỉ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng hàng đầu, mà còn là biểu tượng của tinh thần hợp tác, sáng tạo và trách nhiệm xã hội. Lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động, diễn ra ngày 12/11 tại Hà Nội, là dịp để doanh nghiệp tri ân các đối tác, đồng thời tái khẳng định cam kết vì một Việt Nam xanh hơn, khỏe mạnh hơn và thịnh vượng hơn.