"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng

Tiêu dùng và Tiếp thị
04:49 PM 13/11/2020

Nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm, Hà Nội lần đầu tiên chức Tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào ngày 27/11 tới đây.

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng - Ảnh 1.

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Công văn số 5251/UBND-KT về việc tổ chức chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale". Công văn nêu rõ, UBND thành phố đồng ý chủ trương đề xuất của Sở Công Thương Hà Nội về việc tổ chức chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" diễn ra vào ngày 27/11/2020. Đây là chương trình giảm giá đặc biệt từ 20 giờ tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP. Hà Nội.

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng - Ảnh 2.

AEON Mall Hà Đông, một trong những địa điểm kick off sự kiện.

Sự kiện trên gồm các hoạt động: Lễ phát động, kích hoạt (kick off) được tổ chức tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ vào tối 27/11; lễ kích hoạt tại Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, khu đô thị Dương Nội (Hà Đông), Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (Long Biên).

Bên cạnh đó, tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mại, quà tặng, bốc thăm trúng thưởng...) tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố...

Tham dự Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng còn được trải nghiệm các hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt... giúp đảm bảo an toàn trong thời kỳ Covid-19.

Ngoài các chương trình mua sắm, đến với “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”, người dân Thủ đô còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, sự kiện cũng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Trung ương và TP. Hà Nội phát động.

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale" được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô; tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố những tháng cuối năm 2020.

UBND thành phố giao Sở Công Thương chủ trì, hướng dẫn, điều phối chung, kiểm tra, giám sát tổ chức thực hiện chương trình trên bảo đảm hiệu quả, an toàn, đúng quy định gắn với tình hình phòng, chống dịch Covid-19; hướng dẫn, phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp theo quy định. Bên cạnh đó, phối hợp với các đơn vị tham gia tổ chức thực hiện chương trình trên hiệu quả và đúng quy định; cung cấp danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện trong chương trình cho các đơn vị liên quan để phối hợp triển khai thực hiện.


Tuệ An
Ý kiến của bạn