Hà Nội là 1 trong 25 điểm đến có ẩm thực ngon nhất thế giới

Tiếp thị
09:20 AM 26/01/2023

Trip Advisor, trang web du lịch nổi tiếng thế giới, vừa đưa Thủ đô Hà Nội vào danh sách những điểm đến có ẩm thực ngon nhất thế giới nên ghé thăm.

Hà Nội là 1 trong 25 điểm đến có ẩm thực ngon nhất thế giới - Ảnh 1.

Kem Tràng Tiền là 1 trong những món ăn được Trip Advisor chấm 4-4,5 trong thang điểm 5 sao. Nguồn ảnh" Internet.

Danh sách của Trip Advisor có bình chọn 25 điểm đến nên ghé thăm trong năm 2023. Hà Nội nổi tiếng với món bún chả, kem Tràng Tiền, chả cá, bánh cuốn hay cà phê sữa. Những món này đều được Trip Advisor chấm 4 - 4,5 trong thang điểm 5 sao.

Hai điểm đến đứng đầu danh sách của Trip Advisor là Rome (Italy) và đảo Crete (Hy Lạp). Một số nơi còn lại nằm trong danh sách gồm Florence (Italy), Paris (Pháp), Barcelona (Tây Ban Nha).

25 điểm đến trên nằm trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng thường niên Travelers' Choice Best of the Best 2023. Bảng xếp hạng dựa trên bình chọn của hàng triệu độc giả khắp thế giới đã đi du lịch trong 12 tháng qua.

"Nếu ăn là mục tiêu chính trong hành trình của bạn, bạn sẽ tìm thấy các hương vị địa phương ngon nhất ở các nơi này", Trip Advisor viết.

Trip Advisor là trang web có hơn 463 triệu lượt truy cập mỗi tháng, luôn nằm top 10 ứng dụng du lịch hàng đầu ở 26 quốc gia. Trang web này thường xuyên công bố 25 điểm đến có ẩm thực ngon nhất thế giới.

Danh sách đưa ra dựa trên bình chọn của hàng triệu độc giả khắp thế giới đã đi du lịch trong 12 tháng qua và 25 điểm đến trên nằm trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng thường niên Travelers' Choice Best of the Best 2023.

Giải thưởng thường được công bố vào tháng 1, với mục đích như một cuốn cẩm nang, giúp du khách có thêm lựa chọn khi đi du lịch. Bún chả, kem Tràng Tiền, chả cá, bánh cuốn hay cà phê sữa là những món ăn nổi tiếng ở Hà Nội được chấm 4-4,5/5 sao trên Trip Advisor.

Quang Dũng (T/h)
Ý kiến của bạn
Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng

Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.