Hà Nội: Lắp hơn 200 màn hình LED dưới gầm cầu cạn phục vụ tuyên truyền, quảng cáo
Hà Nội đang thí điểm lắp hơn 200 màn hình LED dọc 4 km dưới gầm cầu cạn Vành đai 2 trên cao với nhiều loại kích thước khác nhau để phục vụ việc tuyên truyền, quảng cáo.
Thời gian vừa qua, nhiều trụ dưới gầm cầu cạn thuộc tuyến Vành đai 2 trên cao của TP. Hà Nội, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở đã được lắp khung thép. Riêng các trụ từ ngã tư Tôn Thất Tùng - Trường Chinh đến Ngã Tư Sở được lắp màn hình LED cỡ lớn, thu hút sự quan tâm của người dân.

Màn hình LED lắp dưới gầm cầu cạn Vành đai 2 trên cao ở Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên
Đây là hoạt động chỉnh trang đảm bảo vệ sinh môi trường và tuyên truyền, quảng cáo thuộc đề án được UBND TP Hà Nội phê duyệt, cho phép Công ty cổ phần Vinasing Group thí điểm lắp đặt màn hình LED tuyên truyền chính trị kết hợp quảng cáo trên đường Vành đai 2, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, theo hình thức xã hội hóa.
Theo đề án, Công ty cổ phần Vinasing Group sẽ lắp đặt 210 màn hình LED tại các trụ cầu dưới gầm cầu cạn, gồm 26 màn hình kích thước 18 m2, 164 màn hình kích thước 12 m2 và 20 màn hình kích thước 3 m2, ở Vành đai 2 trên cao, đoạn từ khu vực Ngã Tư Sở đến cầu Vĩnh Tuy. phía công ty sẽ lắp 210 màn hình LED
Việc lắp đặt màn hình LED nhằm phục vụ công tác tuyên truyền chính trị và quảng cáo theo hình thức luân phiên, với 50% thời lượng phục vụ tuyên truyền, 50% còn lại phục vụ cho quảng cáo. Ngoài ra, toàn bộ công tác dọn vệ sinh môi trường, chăm sóc hệ thống cây xanh… cả trên cao lẫn dưới thấp dọc tuyến Vành đai 2 sẽ do phía Vinasing Group thực hiện.
Màn hình LED sẽ vận hành từ 6h30 - 23h30 hàng ngày. Nội dung là quảng cáo các thương hiệu trong và ngoài nước có nhu cầu quảng cáo. Tùy từng nội dung sẽ được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép trước khi phát quảng cáo. Màn hình LED được lắp vào hệ thống khung thép ôm lấy trụ cầu cạn ở Vành đai 2 trên cao.
Hiện tại, đơn vị thi công đã hoàn thành lắp đặt màn hình LED từ Ngã Tư Sở đến số nhà 173 đường Trường Chinh (khoảng hơn 1 km).
Minh An
Chủ tịch VAA: Marketing đã trở thành một trụ cột chiến lược của thời đại sốTheo Chủ tịch VAA Nguyễn Trường Sơn, marketing không còn là hoạt động phụ trợ mà đã vươn lên thành trụ cột chiến lược, nơi hội tụ tư duy hệ thống, sáng tạo và khả năng thấu hiểu con người. Nhân dịp Vietnam Marketing Day (12/12), ông gửi lời chúc mừng và tri ân đến cộng đồng làm nghề.