Hà Nội: Nhiều ưu đãi đặc biệt trong “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp”
Tối 28/7, tại đường Lê Thái Tổ - phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp” năm 2023.
Sự kiện “Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp” diễn ra từ 28/7 đến hết ngày 30/7 tại khu vực đường Lê Thái Tổ trong không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và tại chuỗi các hệ thống thời trang, mỹ phẩm, hệ thống siêu thị trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội.
Đây là sự kiện điểm nhấn trong Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2023 diễn ra trong tháng 7, nhằm kích cầu tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Sự kiện mang đến những trải nghiệm mua sắm ưu đãi đặc biệt lên tới 100% cho người tiêu dùng cũng như thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.
Tham gia sự kiện có gần 100 gian hàng của các đơn vị sản xuất, thương mại, dịch vụ thuộc các nhóm, lĩnh vực: Thời trang, may mặc, phụ kiện, làm đẹp, hóa mỹ phẩm... Trong đó, có nhiều thương hiệu lớn như: May 10, Đức Giang, Vulcano, GenViet, Haki, Omicare, Sao Thái Dương, Doji, Vinaphone, Central Retail, Vnpay… đã tích cực mang đến người tiêu dùng nhiều chương trình mua sắm thú vị.
Điển hình như, nhãn hàng Omicare mang đến bộ sản phẩm Nhật Bản với các chương trình trải nghiệm, dùng thử, mua sản phẩm chỉ 39k, gameshow tặng quà, hấp dẫn. Nhãn hàng Sao Thái Dương đồng loạt triển khai các chương trình tặng Voucher nhận sản phẩm, giảm giá sâu cho các đơn hàng mua sản phẩm dược phẩm, làm đẹp...
Ngoài ra, ban tổ chức cũng kết hợp cùng doanh nghiệp triển khai chương trình Gameshow "Sale chớp nhoáng" 100% nhận quà, mua sản phẩm 9k - 19k - 29k - 39k...; Chương trình bốc thăm may mắn nhận quà giá trị lên đến 500.000 đồng vào khung giờ từ 9h30 – 11h00 và 19h30 – 20h30 các ngày 29/7 và 30/7/2023 nhằm mang đến cơ hội mua sắm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng tham dự sự kiện.
Chương trình khuyến mại lớn, chăm sóc khách hàng đều được các doanh nghiệp chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện bài bản, số lượng và chất lượng hàng hóa được chú trọng, qua đó góp phần kích cầu và quảng bá, xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin và sự gắn bó với người tiêu dùng Thủ đô.
Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Để đảm bảo hiệu quả của chương trình, các doanh nghiệp tham gia đều có cam kết chặt chẽ về việc đảm bảo chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn theo đúng quy định. Các mức chiết khấu, giảm giá, chương trình tặng quà phải cao hơn thời điểm thông thường và được truyền thông rộng rãi, niêm yết rõ ràng, đăng ký đầy đủ với Sở Công Thương theo quy định”.
Đây là dịp để người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, bên cạnh đó, đến gần hơn với doanh nghiệp, đẩy mạnh công cuộc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Qua đó, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ góp phần kích cầu nội địa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
Huyền MyCông ty CP Vận tải đường sắt cho biết tổ chức chạy tăng cường thêm nhiều chuyến tàu tuyến Bắc - Nam phục vụ người dân về quê, đón tết Nguyên đán 2025.