Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến

Địa phương
08:30 AM 06/03/2025

Để phục vụ nhu cầu của người dân, doanh nghiệp, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn TP Hà Nội.

Ngày 5/3, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 207/QĐ-TTPVHCC phê duyệt danh sách các điểm nhân rộng mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Hà Nội (giai đoạn 2).

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 1.

Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công (giai đoạn 2) trên địa bàn Hà Nội - Ảnh minh họa: VGP

Theo đó, Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý Dịch vụ công trên địa bàn TP Hà Nội gồm: 50 Bưu cục của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; 18 Bưu cục của Tổng Công ty Bưu chính Viettel; 25 Cửa hàng FPTShop và 25 Nhà thuốc Long Châu của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT.

Các đơn vị: Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; Tổng Công ty Bưu chính Viettel và Công ty Cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT có trách nhiệm đảm bảo các điều kiện, cơ sở hạ tầng và nhân sự đáp ứng tiêu chí của mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến; đồng thời phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Phục vụ hành chính công TP trong việc triển khai hoạt động hỗ trợ, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại các điểm được phê duyệt.

Trước đó ngày 5/2, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã triển khai mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến giai đoạn 1 gồm 32 đại lý: 10 bưu cục của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, 12 bưu cục của Tổng công ty Bưu chính Viettel và 10 cửa hàng FPTshop của Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT.

Quy trình hỗ trợ gồm: Nộp hồ sơ trực tuyến; số hóa hồ sơ, tài liệu; hướng dẫn đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính và tư vấn, hướng dẫn các nội dung liên quan khác trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính...

Danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến giai đoạn 2 trên địa bàn TP Hà Nội:

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 2.

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 3.

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 4.

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 5.

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 6.

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 7.

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 8.

Hà Nội: Phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến- Ảnh 9.

Huyền My (t/h)
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.