Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Tiêu dùng và Tiếp thị
09:04 AM 18/11/2023

Tối 17/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và Sở Công Thương Hà Nội phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" và khai mạc lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam năm 2023.

Đây là hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Kết quả có 150 sản phẩm dịch vụ của 140 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023. Trong đó, Top 1 có 25 sản phẩm; Top 2 có 35 sản phẩm; Top 3 có 40 sản phẩm; Top 4 có 50 sản phẩm.

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023- Ảnh 1.

Các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận TOP 1 thương hiệu hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023. Ảnh: Lao động Thủ đô.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết, việc tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là một trong nhiều hoạt động tôn vinh hàng Việt, xây dựng văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam.

Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành công của những kỳ tổ chức trước đó, đồng thời có những nghiên cứu, điều chỉnh nhiều nội dung, đánh giá sản phẩm, dịch vụ khách quan, chặt chẽ. 

Giá trị giải thưởng cao hơn khuyến khích các doanh nghiệp tích cực, chủ động sáng tạo cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm dịch vụ, quảng bá và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội và cộng đồng.

Các hình thức đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng đa dạng hơn, mở ra cơ hội thuận lợi thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, qua đó đóng góp vào tăng trưởng chung của TP Hà Nội trong năm 2023.

Đây là sự kiện quan quan trọng nhằm ghi nhận năng lực tiên phong của doanh nghiệp Việt, nâng tầm thương hiệu hàng Việt, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam.

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023- Ảnh 2.

Khách tham quan gian hàng tại sự kiện. Ảnh: Lao động Thủ đô.

Để Chương trình được thành công, TP Hà Nội yêu cầu các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, hiệp hội tiếp tục phát huy vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp. 

Cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, giá cả hợp lý, triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Nam Dương (T/h)
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất VSMCamp & CSMOSummit 2024 ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2024 đã khép lại sau hai ngày tổ chức với gần 50 bài tham luận và phiên tham luận lớn nhỏ. Sự kiện tiếp tục ghi dấu một mùa thành công khi đã thu hút gần 1000 lượt người tham dự, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.