Hai thương hiệu lớn bắt tay nâng tầm trải nghiệm du lịch cho du khách tại Việt Nam

Doanh nghiệp
07:48 PM 18/01/2024

KKday và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đẩy mạnh quảng bá điểm đến Việt Nam, tối ưu hóa công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Vừa qua, Tập đoàn Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group - đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với KKday - nền tảng thương mại điện tử về dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt ‏‏Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai đối tác tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác chiến lược của mình.‏

Các đại diện của Sun World và KKday ký kết hợp tác chiến lược

Các đại diện của Sun World và KKday ký kết hợp tác chiến lược

‏Theo thỏa thuận ký kết, sẽ có ba mảng hoạt động hợp tác chính là phân phối vé các khu du lịch Sun World tới các khách hàng của KKday trên khắp thế giới, đặc biệt là tại thị trường Đông Nam Á và Đông Bắc Á; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch, hướng đến khách hàng nội địa và khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam tại các thị trường trọng điểm, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam; tăng cường tối ưu hoá hệ thống công nghệ (API). Bằng cách tận dụng khả năng của API, đối tác có thể tạo ra những cách thức mới và hiệu quả để tương tác với khách hàng, đặc biệt là trong thời đại kỹ thuật số khi khách hàng yêu cầu những trải nghiệm hàng đầu. ‏

‏Bà Nguyễn Thảo Anh - Giám đốc điều hành KKday Việt Nam cho biết: “Năm 2023 vừa qua, sự hợp tác giữa KKday và Sun World đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn, với mức doanh thu lên tới hàng chục triệu USD. Hai bên đã có sự kết hợp rất bền chặt, khi đã tối ưu được quá trình vận hành trong việc trao đổi thông tin, và kế hoạch dự trữ vé. Trong năm 2024, KKday Việt Nam nói riêng cũng như KKday Group nói chung đặt mục tiêu giữ vững vị trí nền tảng OTA hàng đầu thị trường, tiếp tục thúc đẩy và quảng bá đa kênh về các thương hiệu công viên giải trí trực thuộc Sun World trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á”.

Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World

Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World

‏Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác này, Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World nhấn mạnh: “‏Thông qua quan hệ đối tác chiến lược với KKday, chúng tôi rất vui mừng khi sẽ được mở ra một cánh cổng lớn để đưa thế giới đến gần hơn với những điểm đến giàu trải nghiệm của Sun World. Bằng mạng lưới khách hàng khổng lồ cùng việc khai thác sức mạnh của công nghệ, tôi tin rằng sự hợp tác này không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu cho Sun World mà còn hứa hẹn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa nhận diện của du lịch Việt Nam trên thế giới ‏, ‏ đồng thời đưa mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai đối tác lâu năm lên một tầm cao mới". ‏

Sun World Fansipan Legend

Sun World Fansipan Legend

‏Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại các địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam, với các công viên giải trí và khu du lịch, gồm: Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á- Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Halong (Hạ Long, Quảng Ninh), tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom (Phú Quốc), khu du lịch Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh‏‏)‏‏, ‏‏Sun World Cat Ba (Hải Phòng). ‏

Sun World Ba Den Mountain

Sun World Ba Den Mountain

‏Nhiều năm qua, Sun World đã làm rạng danh du lịch Việt Nam bằng nhiều giải thưởng uy tín quốc tế. Mới đây nhất, World Travel Awards 2023‏ ‏khu vực châu Á và châu Đại Dương‏‏ đã vinh danh‏‏ Aquatopia Water Park - Sun World Hon Thom (Phú Quốc) ‏‏là ‏‏Công viên nước hàng đầu Châu Á; Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)‏‏ được vinh danh là ‏‏Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2023.

Trước đó, ‏‏Sun World Fansipan Legend cũng 4 lần được World Travel Awards 2022 ‏‏khu vực châu Á và châu Đại Dương‏‏ tôn vinh với cú đúp giải thưởng “Điểm du lịch văn hóa hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới”; Sun World Ba Na Hills cũng được tôn vinh với 3 giải thưởng “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới”, “Điểm du lịch hấp dẫn biểu tượng hàng đầu thế giới” và “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” dành cho Cầu Vàng… ‏

‏Trong khi đó, KKday được thành lập năm 2014 là nền tảng thương mại điện tử về dịch vụ du lịch (OTA) hàng đầu kết nối du khách với các tour du lịch và trải nghiệm đặc sắc. Với mạng lưới 11 văn phòng chi nhánh trên toàn cầu, KKday đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, cung cấp hơn 30,000 sản phẩm du lịch trên khắp thế giới như: tour tham quan, vé vui chơi giải trí, dịch vụ di chuyển, sim cards… KKday hiện là nền tảng thương mại điện tử về dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam.‏

PV
Ý kiến của bạn
Lượng tiền gửi vào ngân hàng đạt hơn 13,76 triệu tỷ đồng Lượng tiền gửi vào ngân hàng đạt hơn 13,76 triệu tỷ đồng

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN), tổng lượng tiền gửi của cả dân cư và doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tại thời điểm tháng 8 vào ngân hàng thương mại đạt mức kỷ lục từ trước đến nay với hơn 13.763.230 tỷ đồng.