Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hàng chính hãng

4 mẹo đơn giản nhận biết son Bbia chính hãng

4 mẹo đơn giản nhận biết son Bbia chính hãng

Tư vấn Tiêu dùng

Mỹ phẩm Bbia đến từ Hàn Quốc đã trở thành cái tên quen thuộc được "săn lùng" bởi những tín đồ mê son môi Việt. Chất lượng và những ưu việt của sản phẩm không chỉ mang tới cho thương hiệu này sự quan tâm của giới trẻ mà còn trở thành mục tiêu của nhiều đối tượng làm hàng giả trên thị trường. Cùng chúng tôi nhận biết son Bbia chính hãng qua 4 mẹo đơn giản dưới đây.

Ứng dụng công nghệ QR Code bảo vệ hàng chính hãng, đẩy lùi vấn nạn hàng giả

Ứng dụng công nghệ QR Code bảo vệ hàng chính hãng, đẩy lùi vấn nạn hàng giả

Bảo vệ người tiêu dùng

Giầy dép giả, túi xách giả, mỹ phẩm giả… và cả đến thuốc cũng bị làm giả. Hành vi kinh doanh này đã làm ảnh hưởng lớn đến các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chân chính và quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là nạn thuốc giả, thực phẩm chức năng giả. Nhiều doanh nghiệp ngành thuốc đã ứng dụng công nghệ QR Code ứng phó với ‘ma trận’ hàng giả hiện nay.

SALONPAS GEL thật - giả phân biệt như thế nào?

SALONPAS GEL thật - giả phân biệt như thế nào?

Bảo vệ người tiêu dùng

Tình trạng các sản phẩm có uy tín, thương hiệu ngày càng bị sao chép một cách tinh vi, do đó mỗi doanh nghiệp cần bảo vệ sản phẩm của mình bằng các giải pháp tối ưu nhất.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.