Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hàng hiệu

Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về bất động sản hàng hiệu

Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về bất động sản hàng hiệu

Nhịp cầu BĐS

Bất động sản hạng sang và hàng hiệu tại Việt Nam đang trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư quốc tế với 17.680 căn thuộc phân khúc này.

Đẳng cấp tuyệt đối của hai thương hiệu nhà Marriott International sắp đổ bộ Phú Quốc

Đẳng cấp tuyệt đối của hai thương hiệu nhà Marriott International sắp đổ bộ Phú Quốc

Tiếp thị

Nếu Marriott International được xem là tập đoàn khách sạn đẳng cấp nhất thế giới thì Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - hai thương hiệu thuộc tập đoàn này tới đây sẽ cập bến đảo Hòn Thơm, Phú Quốc lại chính là “hàng hiệu của hàng hiệu” trong ngành khách sạn toàn cầu.

TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng

TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng

Tiêu dùng và Tiếp thị

Để thu hút người tiêu dùng, khách du lịch đến tham quan, mua sắm, TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt

Tiếp thị

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu nước hoa Matin do Công ty TNHH SS Viet Nam nghiên cứu, sản xuất đã chính thức ra mắt, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn của người Việt Nam. Đồng thời, kiến tạo nên dòng nước hoa Matin “hàng hiệu” thương hiệu Việt, để người Việt kiêu hãnh sử dụng hàng Việt, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên toàn cầu.

YOO Inspired by Starck - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam

YOO Inspired by Starck - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam

Nhịp cầu BĐS

Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới - YOO Inspired by Starck, đều đã trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.

Cửa hàng sửa giày nổi tiếng nước Anh nhờ phục chế giày cao cấp

Cửa hàng sửa giày nổi tiếng nước Anh nhờ phục chế giày cao cấp

Quốc tế

Cửa hàng phục chế giày Shoe Lab trở nên nổi tiếng khắp nước Anh do phục chế hàng trăm đôi giày xa xỉ như thuộc các thương hiệu cao cấp như Gucci, Balenciaga, Louis Vuitton... mỗi tuần.

Vì sao người mua phải xếp hàng dài trước các cửa hàng cao cấp?

Vì sao người mua phải xếp hàng dài trước các cửa hàng cao cấp?

Quốc tế

Đại dịch COVID-19 đã hạ nhiệt ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng việc mua một chiếc túi Louis Vuitton, một bộ đồ Chanel hay một đôi giày Gucci lại có xu hướng trở nên khó khăn hơn khi người tiêu dùng phải xếp hàng chờ đến lượt mua.

Bắt quả tang cơ sở đang 'hô biến' hàng Trung Quốc thành hàng hiệu

Bắt quả tang cơ sở đang 'hô biến' hàng Trung Quốc thành hàng hiệu

Tiếp thị - Pháp luật

Một cơ sở kinh doanh thời trang tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi đính nhãn, vật phẩm mang thương hiệu 'Dior', 'Chanel' lên các sản phẩm thời trang đã được cắt tem, mác.

Xử phạt một cửa hàng kinh doanh linh kiện giả mạo nhãn hiệu Apple và Samsung

Xử phạt một cửa hàng kinh doanh linh kiện giả mạo nhãn hiệu Apple và Samsung

Đời sống

Lực lượng chức năng phát hiện và tịch thu 2.363 cái linh kiện điện thoại giả mạo nhãn hiệu Apple, Samsung tại một cửa hàng kinh doanh ở TP. Pleiku, Gia Lai.

TP.HCM: Triệt phá kho vũ khí "khủng" núp bóng cửa hàng bán túi xách

TP.HCM: Triệt phá kho vũ khí "khủng" núp bóng cửa hàng bán túi xách

Đời sống

Cơ quan chức năng TP.HCM vừa phát hiện và triệt phá kho vũ khí khủng trong cửa hàng bán túi xách hàng hiệu giả ở Quận 7.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.