Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hàng nhái

Nghệ An: Xử lý nghiêm hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng

Nghệ An: Xử lý nghiêm hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng

Bảo vệ người tiêu dùng

Tại Văn bản số 8926/UBND-KT của UBND tỉnh ngày 11/10 về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 17/CT-TTg ngày 19/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng thuộc nhóm hàng dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược liệu và vị thuốc y học cổ truyền.

Nghệ An: Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong phòng, chống hàng lậu, hàng giả

Nghệ An: Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong phòng, chống hàng lậu, hàng giả

Địa phương

Mặc dù các lực lượng chức năng đã tích cực vào cuộc xử lý, tuy nhiên, vấn nạn hàng lậu, hàng giả ở Nghệ An vẫn diễn biến phức tạp, gây thiệt hại cho doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Đây là thực tế đòi hỏi ngành chức năng, chính quyền các địa phương cần tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp, nhất là thời điểm từ nay đến cuối năm.

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Kinh doanh

Theo Metric, trung bình mỗi ngày, người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử.

Tiềm ẩn nguy cơ hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử

Tiềm ẩn nguy cơ hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử

Bảo vệ người tiêu dùng

Việc mua sắm trên các sàn thương mại điện tử ngày càng trở thành thói quen của người tiêu dùng, nhất là sau dịch COVID-19, bởi những tiện ích mà sàn thương mại điện tử mang lại là rất lớn cho cả nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng. Tuy nhiên điều này cũng tiềm ẩn không ít rủi ro về nguy cơ hàng giả, hàng nhái.

An Giang: Lực lượng QLTT làm tốt công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Nguyên đán

An Giang: Lực lượng QLTT làm tốt công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Nguyên đán

Địa phương

Cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, từ ngày 15/12/2022 đến 25/01/2023, Lực lượng QLTT An Giang đã kiểm tra 81 vụ, phát hiện 69 vụ vi phạm; tổng trị giá hàng hóa vi phạm 1.368,183 triệu đồng.

Lực lượng QLTT TP Cần Thơ thực hiện cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Lực lượng QLTT TP Cần Thơ thực hiện cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Địa phương

Nhằm bảo đảm bình ổn thị trường, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm tết của nhân dân, Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ đang thực hiện cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm 2022, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Louis Vuitton bác bỏ cáo buộc bán túi "fake"

Louis Vuitton bác bỏ cáo buộc bán túi "fake"

Quốc tế

Louis Vuitton hiện đang bác bỏ cáo buộc cửa hàng của hãng ở Trung Quốc bán hàng "fake" (hàng giả).

Pháp: Bảo tàng hàng nhái trong nỗ lực chống hàng giả

Pháp: Bảo tàng hàng nhái trong nỗ lực chống hàng giả

Quốc tế

Tại Paris (Pháp) có một bảo tàng tên là Musée De La Contrefaçon (Bảo tàng hàng nhái), chuyên trưng bày các hàng giả bị hải quan Pháp thu giữ hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức và sức phân biệt hàng thật - giả cho người dân.

An Giang: Phát hiện cơ sở sản xuất nước rửa chén nhái nhãn hiệu nổi tiếng

An Giang: Phát hiện cơ sở sản xuất nước rửa chén nhái nhãn hiệu nổi tiếng

Bảo vệ người tiêu dùng

Ngày 20/11, Tổ liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang cho biết, từ tin báo của quần chúng nhân dân qua đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng liên ngành phối hợp cùng các đơn vị chức năng, phát hiện một cơ sở sản xuất nước rửa chén nghi nhái nhãn hiệu nổi tiếng.

An Giang: Phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại hiệu quả

An Giang: Phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại hiệu quả

Địa phương

Ngày 2/12, tại TP Châu Đốc, Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả sau 2 tháng thực hiện Kế hoạch liên ngành trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh.

Hàng hiệu giả đang đổ về các tỉnh rất lớn!

Hàng hiệu giả đang đổ về các tỉnh rất lớn!

Bảo vệ người tiêu dùng

Nhiều vụ bắt giữ đồng hồ, túi xách, giày dép, nước hoa... giả mạo, nhái hàng hiệu đã rộ lên gần đây.

Quyết liệt đấu tranh chống hàng giả

Quyết liệt đấu tranh chống hàng giả

Bảo vệ người tiêu dùng

Vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đã và đang ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp, cũng như sức khỏe và niềm tin của người tiêu dùng. Do đó các cơ quan chức năng cần tiếp tục quyết liệt đấu tranh loại bỏ.

Đà Nẵng: Phát hiện hàng nghìn sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Đà Nẵng: Phát hiện hàng nghìn sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Bảo vệ người tiêu dùng

Kiểm tra đột xuất nhiều cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, lực lượng quản lý thị trường phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.

Chống hàng giả, hàng nhái: Quy định chưa theo kịp thực tế

Chống hàng giả, hàng nhái: Quy định chưa theo kịp thực tế

Bảo vệ người tiêu dùng

Dịch Covid-19 được khống chế, mọi sinh hoạt của người dân trở lại bình thường cũng là lúc tình trạng buôn lậu hàng giả, hàng nhái nóng trở lại. Chỉ trong tuần qua, các lực lượng chức năng liên tục bắt giữ nhiều vụ sản xuất, tiêu thụ hàng giả, nhái nhãn hiệu quốc tế và hàng Việt.

Hàng ngàn sản phẩm đồ hiệu “dỏm” bán trên mạng bị phát hiện

Hàng ngàn sản phẩm đồ hiệu “dỏm” bán trên mạng bị phát hiện

Bảo vệ người tiêu dùng

Các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu như Gucci, Louis Vuitton, Burberry, Chanel… đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Thu giữ gần 2.400 hàng hiệu “nhái” tại phố cổ Hà Nội

Thu giữ gần 2.400 hàng hiệu “nhái” tại phố cổ Hà Nội

Đời sống

Đồng loạt kiểm tra, phát hiện hơn 2.370 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tại phố Cổ, Hà Nội.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.