Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hàng Việt

Hà Nội: Khoảng 10.600 điểm bán hàng phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ

Hà Nội: Khoảng 10.600 điểm bán hàng phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ

Tiếp thị

Để chuẩn bị mùa mua sắm Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Sở Công Thương Hà Nội đã chủ động lên phương án bảo đảm nguồn cung hàng hóa, bình ổn giá dịp này; điều tiết nguồn hàng kịp thời để bảo đảm không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hóa, tăng giá sản phẩm...

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024

Chính sách

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa có Quyết định số 367/QĐ-TMĐT ban hành Quy chế dành cho các đối tác tham gia Online Friday 2024.

Hàng Việt dần chiếm ưu thế tại các kênh phân phối

Hàng Việt dần chiếm ưu thế tại các kênh phân phối

Kinh doanh

Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp… hàng Việt tại các kênh phân phối chiếm tỉ lệ khá cao sau 15 năm thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Tối ưu hóa logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt

Tối ưu hóa logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt

Diễn đàn

Ngành logistics đã và đang đóng góp tích cực vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, đồng thời giúp doanh nghiệp Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Không để hàng Việt 'hụt hơi' trên thị trường TMĐT

Không để hàng Việt 'hụt hơi' trên thị trường TMĐT

Kinh doanh

Trước làn sóng hàng giá rẻ của Trung Quốc "đổ bộ" thị trường thương mại điện tử Việt Nam, hàng Việt dễ bị "hụt hơi" trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt này.

Thái Bình: Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Thái Bình: Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Địa phương

Tối 4/7, tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã tổ chức khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn Thái Bình năm 2024.

PGT HOLDINGS lọt Top 20 Doanh nghiệp FDI xuất sắc

PGT HOLDINGS lọt Top 20 Doanh nghiệp FDI xuất sắc

Doanh nghiệp

Nhờ xác định được chiến lược kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, PGT Holdings trong quý 1 tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp có tiềm lực "dài hơi" để đón nhận những cơ hội cũng như thách thức không ngừng trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

Doanh nghiệp

Ngày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.

Hàng Việt chiếm 60-96% trong hệ thống bán lẻ

Hàng Việt chiếm 60-96% trong hệ thống bán lẻ

Thị trường

Thời gian qua, dù chịu sức ép cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm nhập ngoại nhưng hàng Việt Nam vẫn giữ ưu thế trên thị trường, chiếm tỷ lệ từ 60%-96%.

An Giang: Nhìn lại kết quả kết nối giao thương giữa Siêu thị Tứ Sơn với Sở Công Thương các tỉnh, thành

An Giang: Nhìn lại kết quả kết nối giao thương giữa Siêu thị Tứ Sơn với Sở Công Thương các tỉnh, thành

Địa phương

Chiều 19/9, tại TP Châu Đốc (An Giang), Siêu thị Tứ Sơn đã tổ chức Hội đàm nhìn lại kết quả kết nối giao thương giữa Siêu thị Tứ Sơn với Sở Công Thương các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên, Đông Nam bộ và ĐBSCL trong giai đoạn (2015-2022).

TP.HCM: Bình chọn doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

TP.HCM: Bình chọn doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Địa phương

Ngày 20/7/2022, Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA), tổ chức hội nghị triển khai Cuộc bình chọn doanh nghiệp, doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu và Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2022.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.