Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hàng xa xỉ

Ấn Độ: Trung tâm mua sắm sang trọng đầu tiên của Mumbai hướng tới giới nhà giàu

Ấn Độ: Trung tâm mua sắm sang trọng đầu tiên của Mumbai hướng tới giới nhà giàu

Quốc tế

Trung tâm mua sắm sang trọng Jio World Plaza được mở tại Mumbai, thành phố có gần 170 tỷ phú sinh sống dường như là hướng đi đúng đắn vào thời điểm này, khi số lượng nhà giàu đang tăng lên và việc tiêu dùng hàng xa xỉ đang trở thành xu hướng tại Ấn Độ.

Vị thế giày thể thao trong ngành xa xỉ phẩm

Vị thế giày thể thao trong ngành xa xỉ phẩm

Quốc tế

Giày thể thao từng được coi như một mặt hàng giá rẻ, được sử dụng hàng ngày. Giờ đây, chúng được xếp vào danh sách những món đồ xa xỉ, được bán với giá hàng nghìn USD.

Doanh thu của Chanel tăng vọt nhờ chiến thuật tăng giá

Doanh thu của Chanel tăng vọt nhờ chiến thuật tăng giá

Quốc tế

Năm 2021, Chanel ghi nhận doanh thu 15,6 tỷ USD, theo số liệu mà hãng chia sẻ với Business of Fashion. Con số này tăng 50% so với doanh số bán hàng năm 2020 và 23% so với nam 2019.

Sành điệu chi tiêu như giới siêu giàu

Sành điệu chi tiêu như giới siêu giàu

Xã hội

Bất chấp dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, giới siêu giàu vẫn thoải mái nhờ lối tiêu dùng thông minh.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.