Hành trình vượt bão COVID-19, lan tỏa thông điệp của một thương hiệu Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhân
03:35 PM 03/06/2021

Trước khủng hoảng từ COVID-19, Biti's làm gì để có thể duy trì được hoạt động kinh doanh, và nâng cao hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, lan tỏa được thông điệp phòng chống COVID-19 ra cộng đồng?

Khi COVID-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt trong lần bùng phát lần thứ 4, không quốc gia nào tránh khỏi những hệ lụy của dịch bệnh, xu hướng ủng hộ tiêu dùng nội địa (domestic consumption) trở thành xu thế ở mọi quốc gia và đương nhiên Việt Nam cũng không ngoại lệ: "Người tiêu dùng Việt sẽ ủng hộ hàng Việt". 

Hành trình vượt bão COVID-19, lan tỏa thông điệp của một thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Bit's lan tỏa thông điệp chống COVID-19 thông qua những đôi giày "nâng niu bàn chân Việt".

Niềm tự hào về quốc gia chưa bao giờ cao đến thế trong 10 năm qua. Chính thời điểm khủng hoảng này lại là cơ hội để những giá trị tích cực và đáng tự hào của dân tộc Việt Nam tỏa sáng rực rỡ, trong chính lòng tự tôn của mỗi người dân, và trong sự đánh giá của bạn bè quốc tế. Việt Nam – một đất nước nhỏ – đã vững vàng đứng lên, và cả thế giới đã “ngả mũ” thán phục, với những câu chuyện về sự sáng tạo, lòng nhân ái, nghị lực, tiềm năng và sự lạc quan. Đó là bánh mì thanh long; đó là những em bé góp sức vào việc lớn, là trí tuệ Việt Nam; đó là điệu nhảy rửa tay, là những sự hi sinh và cống hiến hết mình của đội ngũ y tế, quân đội, là lòng bao dung đón những đứa con xa xứ trở về đất mẹ. Chưa bao giờ những đôi chân Việt lại vững bước với tình yêu thương và sự tích cực lan tỏa khắp nơi đến thế.

Biti’s trở thành một trong những thương hiệu nổi bật của làn sóng khơi dậy niềm tự hào “người Việt dùng hàng Việt”. Giữa đà chuyển mình ấy, bỗng đại dịch COVID-19 xuất hiện là một cú đánh mạnh vào nền kinh tế nói chung, và thương hiệu Biti’s nói riêng khi nhóm ngành thời trang bị loại ra khỏi danh sách nhu cầu được ưu tiên so với nhu yếu phẩm hay sản phẩm phòng dịch… Biti’s sẵn sàng đối mặt với khủng hoảng để tiếp tục duy trì hoạt động kinh doanh, và hơn thế, nâng cao hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, tạo đà để thương hiệu mạnh mẽ bật trở lại khi nền kinh tế dần phục hồi.

Nhãn hàng đã đứng lên để kết nối và lan tỏa, không chỉ góp sức trong cuộc chiến chống dịch, mà còn củng cố tình yêu giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Hướng đi của Biti's rất riêng, biến những đôi giày bình thường trở thành những bức tranh cổ động đầy màu sắc, cùng cả nước ghi lại những câu chuyện tình người tích cực, đồng lòng giúp sức của thời khắc khó khăn này.

Hành trình vượt bão COVID-19, lan tỏa thông điệp của một thương hiệu Việt - Ảnh 2.

Sản phẩm "Tự hào Việt Nam" của Biti's trong mùa COVID-19.

Sản phẩm chủ đạo của Bit's là 3 tác phẩm “Vẽ lên niềm tự hào Việt Nam” của nghệ sĩ VietMax – tôn vinh “Điệu nhảy rửa tay” và “Những chuyến bay đưa bà con về nước – Để không ai bị bỏ lại phía sau” nhằm khơi dậy làn sóng sáng tạo của các cộng đồng nghệ sĩ, đồng thời vừa lan tỏa thông điệp vừa nâng cao thương hiệu, tăng doanh thu.

10% doanh thu từ sản phẩm thực tế sẽ được dành để đóng góp thêm vào Quỹ sẵn có 1 tỷ đồng của Biti’s, nhằm hỗ trợ các đơn vị trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người bị nhiễm bệnh và nghi nhiễm theo lời kêu gọi của Chính phủ.

Hình ảnh thương hiệu của Biti’s trở thành thành một câu chuyên truyền cảm hứng, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong thời kỳ khó khăn, ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người tiêu dùng Việt Nam.

An Mai
Ý kiến của bạn
IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024 IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024

Năm 2024, Việt Nam được IMF dự báo quy mô GDP theo sức mua tương đương - GDP (PPP) đạt khoảng 1.559 tỷ USD, xếp thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, Indonesia vẫn được dự báo xếp thứ nhất với quy mô GDP (PPP) đạt khoảng 4.720 tỷ USD.