Hậu Giang: Khánh thành Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại với kỳ vọng du lịch nâng tầm cao mới

Ngày 21/6/2020, Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã chính thức khánh thành Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle - nơi hội tụ 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại độc đáo, hứa hẹn sẽ tạo diện mạo mới cho du lịch Hậu Giang. Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Sự kiện thu hút hơn 1.000 du khách tham dự.

 

Lễ cắt băng khánh thành Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle.

Tạo diện mạo mới cho du lịch Hậu Giang

Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle đang trở thành tọa độ “nóng hổi” để giới trẻ TP. Vị Thanh check-in trong thời gian gần đây với những kỳ quan cổ đại “sống ảo” mới “cực xịn” khác hẳn với nét du lịch miệt vườn sông nước thuần tuý tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang là điểm nhấn tạo diện mạo mới cho du lịch Hậu Giang.

Một số "kỳ quan" hiện diện tại Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle.

Lần đầu tiên, du khách được chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ hùng vĩ của tượng thần Zeus ở Olympia (vua của các vị thần Hy Lạp); khám phá biểu tượng văn minh cổ đại Ai Cập với Đại kim tự tháp Giza - khu lăng mộ của Pharaoh Ai Cập Khufu, kỳ quan lâu đời và duy nhất còn sót lại trong danh sách ban đầu của 7 kỳ quan thế giới cổ đại; Tượng thần Mặt trời ở Rhodes (Hy Lạp), tượng đồng khổng lồ về vị thần mặt trời Helios - vị thần bảo hộ của thành Rhodes; ngắm nhìn Lăng mộ Mausoleum (Thổ Nhĩ Kỳ) với vẻ đẹp kiến trúc và sự tráng lệ khiến nhiều người ngưỡng mộ cùng nhiều tác phẩm điêu khắc; check-in cùng ngọn hải đăng Alexandria đã đứng sừng sững bên bờ biển Địa Trung Hải trong hơn 1.500 năm trước khi bị hư hỏng hay có những bức ảnh tuyệt vời bên vườn treo Babylon (Iraq).

Là một vùng đất sông nước giàu tiềm năng du lịch, song theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, so với nhiều vùng du lịch khác trong nước, điểm yếu của du lịch khu vực ĐBSCL nằm ở thiếu tính đa dạng và sáng tạo, chủ yếu đi theo lối mòn, các loại hình du lịch na ná nhau, sản phẩm vui chơi giải trí chưa phong phú, đa dạng, nên ít giữ chân được du khách.

Thế nên, sự xuất hiện của công viên kỳ quan cổ đại không chỉ đánh dấu mốc phát triển của Khu đô thị Cát Tường Western Pearl mà còn tạo nên diện mạo mới, làm đa dạng các sản phẩm du lịch Hậu Giang. Đây là mô hình công viên kỳ quan được Cát Tường Group triển khai rất thành công trước đó. Với những điển hình như công viên kỳ quan thế giới tại Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh (Long An) hay Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina (Bình Phước) với loạt công trình kiến trúc phương Tây thu nhỏ ấn tượng đã gây nên tiếng vang lớn và góp phần không nhỏ cho sự phát triển của du lịch địa phương khi thu hút lượng lớn khách tham quan, du lịch mỗi tuần.

Mô hình đô thị du lịch - thương mại thu hút khách đầu tư

Nhiều chuyên gia khẳng định, mô thức chung trong phát triển khu đô thị đó là phải bảo đảm các yếu tố như: vị trí kết nối trung tâm, quy hoạch hoàn chỉnh, giải quyết bài toán hạ tầng đặc biệt là hạ tầng giao thông… Tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính tỉnh, Cát Tường Western Pearl hội đủ toàn bộ tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại, quy hoạch hoàn chỉnh, kiểu mẫu, không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là đòn bẩy nâng tầm kinh tế, xã hội của thành phố.

Ngay từ khi công bố, Cát Tường Western Pearl đã lọt tầm ngắm của cả người mua ở thực và giới đầu tư với mô hình đô thị giao thương và du lịch hiện đại bậc nhất của TP. Vị Thanh, quy mô lên đến 78ha. Những tiện ích đẳng cấp, ấn tượng của khu đô thị hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một điểm đến giao thương, du lịch đặc sắc giữa lòng Tây Đô.

Ngoài Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại vừa được khánh thành, khu đô thị Cát Tường Western Pearl còn sở hữu khu kinh tế đêm đẳng cấp theo mô hình khu kinh tế đêm ăn khách trên thế giới cũng đang được đẩy mạnh triển khai với quy mô hơn 1,6ha.

Cùng với công viên The Miracle, chuỗi tiện ích này khi vận hành sẽ là đòn bẩy thúc đẩy giá trị dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl gia tăng không ngừng, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Điều đó khiến hàng nghìn khách hàng đến dự lễ khánh thành nôn nóng “xuống tiền” vào sản phẩm mới được công bố.

Anh Thanh Hưng (nhà đầu tư đến từ TP. HCM) cho biết, tận mắt nhìn thấy công viên khánh thành cũng như hạ tầng đang được triển khai rầm rộ tại Cát Tường Western Pearl khiến tôi hạ quyết tâm “xuống tiền”, dù đã tham gia đầu tư đất nền nhiều năm nhưng tôi ít thấy dự án nào có tiến độ nhanh chóng như vậy. Điều đó minh chứng cho năng lực vững vàng của chủ đầu tư. Tôi tin rằng trong thời gian tới, khi các tiện ích đi vào vận hành, tôi sẽ nhận được mức lợi nhuận đáng mong đợi.

Đặc biệt, sản phẩm được mở bán đợt này lại nằm kề công viên The Miracle mới khánh thành cùng khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc, hai trong số những tiện ích hứa hẹn thu hút lượng lớn khách du lịch và mua sắm nhiều nhất khu đô thị, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư sở hữu sản phẩm tại Phố thương mại Bến Thành Norlan nên được nhiều khách hàng tranh nhau “xuống tiền” ngay trong lễ khánh thành.

Với những giá trị riêng biệt, Cát Tường Western Pearl đã và đang khẳng định vị thế của một đô thị giao thương, du lịch kiểu mẫu với đẳng cấp sống hàng đầu tại TP. Vị Thanh. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một chốn an cư chất lượng, một nơi tự doanh đầy tiềm năng và những cơ hội đầu tư hiệu quả. Và chắc hẳn, dự án đặc biệt này sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt tại thị trường bất động sản TP. Vị Thanh nói riêng, Bình Phước nói chung trong thời gian tới.

Nguyễn Khanh 
 

Ý kiến của bạn
IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024 IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024

Năm 2024, Việt Nam được IMF dự báo quy mô GDP theo sức mua tương đương - GDP (PPP) đạt khoảng 1.559 tỷ USD, xếp thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, Indonesia vẫn được dự báo xếp thứ nhất với quy mô GDP (PPP) đạt khoảng 4.720 tỷ USD.