Hậu Giang: Tết Nhân ái - Ấm lòng người khó khăn
Ngày 22/1, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Hậu Giang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp UBND TP Vị Thanh tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết Giáp Thìn 2024.
Phát biểu tại chương trình, ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đánh giá cao công tác chăm lo, hỗ trợ cho người dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của các cấp uỷ đảng, chính quyền, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Đây là phần việc thiết thực để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tri ân người có công, gia đình chính sách, góp phần hiện thực hóa phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" mà Đảng, Nhà nước đang ra sức thực hiện.

Ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội phát biểu tại chương trình.
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội tin tưởng rằng, với tiềm năng, tiềm lực và lợi thế sẵn có, quê hương Hậu Giang sẽ chăm lo tốt hơn nữa cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới, thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, ông Trần Thanh Mẫn gửi đến nhân dân tỉnh Hậu Giang lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp. Chúc các gia đình vui xuân đón tết bình an, mạnh khỏe.

Ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội và ông Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang tặng quà cho người dân.
Tại chương trình, đã tặng quà và tiền mặt cho 45 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng.

Người dân nhận những phần quà từ Phiên chợ 0 đồng
Đồng thời, tổ chức phiên chợ Tết Nhân ái với 10 gian hàng mua sắm 0 đồng. Có 455 hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, mỗi hộ được nhận 1 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình "Tết Nhân ái" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.
Ngân Hà
TS.Trần Đình Lý: Marketing nông sản Việt - Phải chuyển từ giới thiệu sang kiến tạo nhu cầuTS. Trần Đình Lý khẳng định: “Đã đến lúc nâng tầm tư duy thị trường, không chỉ mang nông sản Việt ra thế giới, mà còn phải chinh phục chính người tiêu dùng Việt Nam bằng giá trị mới, chất lượng mới và cách tiếp cận mới”.