HDG, DPG, SBS, LHG, NRC, TDM, SMA: Thông tin giao dịch lượng lớn cổ phiếu

Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:16 AM 28/07/2021

Thông tin giao dịch lượng lớn cổ phiếu trên HNX/HSX.

CTCP Tập đoàn Hà Đô (HDG): Bà Nguyễn Thị Xuân Lan, Trưởng ban Y tế, đã bán 200.000 cp, giảm lượng sở hữu sau giao dịch xuống 224.595 cp (tỷ lệ 0,14%). Giao dịch thực hiện từ 9/7 đến 27/7/2021.

CTCP Đạt Phương (DPG): Bà Lương Thị Thanh, chị ông Lương Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT – đã bán 200.000 cp và nhận về 1.133.918 cổ phiếu thưởng, nâng lượng sở hữu sau giao dịch lên 3.768.713 cp (tỷ lêh 5,982%). Giao dịch thực hiện từ 9/7 đến 26/7/2021.

CTCP Chứng khoán ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS): Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín đã bán 1.504.200 cp, giảm lượng sở hữu sau giao dịch xuống 9.690.600 cp (tỷ lệ 7,65%). Giao dịch thực hiện ngày 22/7/2021.

CTCP Long Hậu (LHG): Lumen Vietnam Fund đã bán 100.000 cp, giảm lượng sở hữu sau giao dịch xuống 2.421.700 cp (tỷ lệ 4,842%). Giao dịch thực hiện ngày 26/7/2021.

CTCP Tập đoàn Danh Khôi (NRC): Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng giám đốc, đã mua 100.000 c, nâng lượng sở hữu sau giao dịch lên 205.051 cp (tỷ lệ 0,26%). Giao dịch thực hiện từ 1/7 đến 22/7/2021.

CTCP Nước Thủ Dầu Một (TDM): Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Quỳnh Phúc đăng ký bán 2 triệu cp trong tổng số 9.072.727 cp (tỷ lệ 9,07%) đang sở hữu. Giao dịch dự kiến thực hiện từ 30/7 đến 27/8/2021.

CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn (SMA): Ông Vũ Hà Nam, Tổng Giám đốc, đăng ký bán toàn bộ 960.624 cp (tỷ lệ 4,72%) đang sở hữu. Giao dịch dự kiến thực hiện từ 30/7 đến 27/8/2021.

Mai Nguyễn
Ý kiến của bạn
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia

Ba thập kỷ gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Unilever Việt Nam đã không chỉ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng hàng đầu, mà còn là biểu tượng của tinh thần hợp tác, sáng tạo và trách nhiệm xã hội. Lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động, diễn ra ngày 12/11 tại Hà Nội, là dịp để doanh nghiệp tri ân các đối tác, đồng thời tái khẳng định cam kết vì một Việt Nam xanh hơn, khỏe mạnh hơn và thịnh vượng hơn.