Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: hiệu ứng nhà kính

Phường Liễu Giai: Đưa hệ thống điện năng lượng mặt trời vào điểm "check in"

Phường Liễu Giai: Đưa hệ thống điện năng lượng mặt trời vào điểm "check in"

Địa phương

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2025) và mừng Xuân Ất Tỵ năm 2025, Đảng ủy - UBND - Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội đã tổ chức điểm “check in” với hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời.

Điện Quang hướng tới nền kinh tế xanh, phát triển bền vững

Điện Quang hướng tới nền kinh tế xanh, phát triển bền vững

Doanh nghiệp

Tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc năm 2021 (hay còn gọi là COP26), Chính phủ nước ta đã cam kết đưa mức phát thải ròng của Việt Nam bằng “0” vào năm 2050. Ngay sau đó, Thủ tướng Phạm Minh Chính, đã thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia để triển khai thực hiện cam kết này. Đây là thời điểm phù hợp để Điện Quang chung tay cùng cộng đồng phát triển nguồn năng lượng tái tạo - điện mặt trời mái nhà cho dân dụng và công nghiệp, thương mại.

Thị trường tín chỉ carbon: Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp

Thị trường tín chỉ carbon: Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp

Kinh doanh

Sau Hội nghị Thượng đỉnh COP 26 (tháng 11/2021), Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố cam kết mạnh mẽ của Việt Nam đến năm 2050 sẽ giảm phát thải ròng bằng 0. Từ đó đến nay, cùng sự vào cuộc của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội về môi trường và doanh nghiệp đã góp phần làm thay đổi về nhận thức và hành động, chú trọng chuẩn hoá từ ban đầu, để từng bước khai thác được tín chỉ carbon trên thị trường quốc tế.

Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net Zero

Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net Zero

Doanh nghiệp

Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.