Hỗ trợ 100 triệu đồng cho 2 đoàn viên xây nhà mái ấm ở Thái Bình
Ngày 02/01, Liên đoàn Lao động huyện Đông Hưng (Thái Bình) tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.
Cụ thể, các đoàn viên được hỗ trợ kinh phí xây nhà là: anh Nguyễn Trọng Lượng (ở Thôn Kim Ngọc 3, xã Liên An Đô, huyện Đông Hưng) là đoàn viên công đoàn xã Liên An Đô; chị Nguyễn Thị The (ở Thôn Hoàng Đức, xã Minh Tân, huyện Đông Hưng) là đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nguyên Hân.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thái Dương trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Nguyễn Thị The. Ảnh: Bá Mạnh
Được biết, cả 2 đoàn viên trên đều có hoàn cảnh rất khó khăn về nhà ở. Thấu hiểu được nguyện vọng của các đoàn, các công đoàn cơ sở nơi các đoàn viên công tác và làm việc đã động viên các đoàn viên làm đơn xin hỗ trợ kinh phí xây nhà của tổ chức công đoàn. Được hỗ trợ kinh phí từ quỹ mái ấm công đoàn tỉnh, cùng với sự quan tâm của người thân, đồng nghiệp, sự nỗ lực của bản thân, các đoàn viên đã cùng gia đình khắc phục khó khăn để xây được những căn nhà kiên cố, chỗ ở rộng rãi, thoáng mát, sinh hoạt được tốt hơn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn huyện, lãnh đạo xã, đồng nghiệp trao kinh phí và tặng quà động viên Nguyễn Trọng Lượng. Ảnh: Bá Mạnh
Tại gia đình của anh Lượng và chị The lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã động viên, chúc mừng, trao quà, trao kinh phí hỗ trợ xây nhà từ quỹ mái ấm Công đoàn tỉnh Thái Bình cho mỗi gia đình đoàn viên là 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đoàn viên còn được đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã, lãnh đạo, công đoàn cơ sở, đồng nghiệp nơi các đoàn viên công tác tặng quà động viên, chúc mừng.
Đây là niềm động viên lớn giúp cho mỗi đoàn viên vượt qua những khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống, chăm sóc gia đình được tốt hơn từ đó gắn bó lâu dài với cơ quan, đơn vị.
Bá Mạnh
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.