Hội An: Minishow "Áo Dài - Sắc màu Việt qua ngôn ngữ tái chế"

Địa phương
09:23 AM 28/08/2023

Minishow "Áo Dài - Sắc màu Việt qua ngôn ngữ tái chế" kể câu chuyện của vải vụn, của áo dài, của tái chế với thông điệp “Cùng con bảo vệ môi trường và chia sẻ yêu thương” và thực hiện gây Quỹ Vì trẻ em khó khăn đến trường.

Tối 27/8, Minishow "Áo Dài – Sắc màu Việt qua ngôn ngữ tái chế" diễn ra tại khu vực sân khấu cổng chào của Đảo Ký ức Hội An - Hoi An Memories Land, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Sự kiện được đồng tổ chức bởi thương hiệu GUON - đơn vị sáng lập Dự án vải vụn, Công ty TNHH Đào tạo & Tổ chức sự kiện Viet Star.

Minishow trình diễn thời trang tái chế tại Hội An  - Ảnh 1.

Minishow "Áo Dài - Sắc màu Việt qua ngôn ngữ tái chế" kể câu chuyện của vải vụn, của áo dài, của tái chế với thông điệp “Cùng con bảo vệ môi trường và chia sẻ yêu thương” thông qua Dự án vải vụn. 

Đây là dự án cộng đồng, là hành trình cùng trẻ em khắp nơi biến những mảnh vải vụn thành các sản phẩm có giá trị, được thương hiệu thời trang trẻ em GUON bán ra và thực hiện gây Quỹ Vì trẻ em khó khăn qua lớp học vải vụn và một loạt các hoạt đồng cộng đồng diễn ra khắp nơi. 

Tại Đảo Ký Ức Hội An, 100% lợi nhuận thu được từ gian hàng của Dự án vải vụn sẽ được đưa vào Quỹ Vì trẻ em; cùng với đó là Chiến dịch Scrap Of Jeans - một trong những hoạt động lan tỏa được tinh thần, thông điệp của dự án. Trước đó, Dự án Scrap Of Jeans đã được tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội. 

Đến với Hội An lần này, Scrap Of Jeans mang một hơi thở mới, lấy chất liệu Việt Nam và tinh thần hội nhập gửi gắm trong Bộ sưu tập Áo Dài - Vietnam on Denim dành cho trẻ em, hướng đến trẻ em. 

Trước đó, một số chiếc áo dài trong bộ sưu tập trình diễn tối 27/8 đã được 30 bạn nhỏ và bố mẹ cùng trang trí trong buổi hoạt động diễn ra ngày 25/8 tại TP. Đà Nẵng.

Nguyễn Tuấn
Ý kiến của bạn
Báo chí nâng tầm thương hiệu du lịch Việt từ truyền thông xanh Báo chí nâng tầm thương hiệu du lịch Việt từ truyền thông xanh

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nhu cầu du lịch gắn với bảo vệ môi trường ngày càng gia tăng, du lịch xanh không còn là khái niệm mới mà đã trở thành xu thế tất yếu của ngành công nghiệp không khói. Với lợi thế tài nguyên và văn hóa, việc phát triển du lịch xanh giúp Việt Nam có cơ hội khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới, trong đó, báo chí truyền thông đóng vai trò quảng bá điểm đến, “cầu nối nhận thức” và lan tỏa giá trị xanh đến cộng đồng.