Hội CCB và Trung tâm TGPLNN TP.HCM: Chung tay vì hộ khó khăn dịp Xuân Ất Tỵ
Sáng 19/1/2025, Hội Cựu Chiến binh và Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước thuộc Sở Tư pháp TP. HCM và các luật sư thực hiện trợ giúp pháp lý, đã tổ chức Chương trình an sinh xã hội, chung tay vì hộ khó khăn phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025.
Theo Ban tổ chức, người Việt Nam có truyền thống tốt đẹp "Lá lành đùm lá rách", là sợi dây kết nối những trái tim nhân ái, cùng chia sẻ khó khăn, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Trong những năm qua, phường An Lạc đã chung tay với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, để mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui Tết đón Xuân và không có ai bị bỏ lại phía sau.

Ông Huỳnh Tấn Đạt - Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước (phải) trao 50 triệu đồng cho phường An Lạc
Với tinh thần sẻ chia, hỗ trợ người dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Lạc, Hội CCB, Trung tâm TGPLNN và các luật sư thực hiện trợ giúp pháp lý, đã trao tặng quà Tết cho các hộ dân khó khăn phường An Lạc , trị giá 50 triệu đồng.

Trao tặng quà Tết các hộ dân khó khăn phường An Lạc
Cùng ngày, đại diện Trung tâm TGPLNN TP. Hồ Chí Minh dự ngày hội "Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình" khu phố 3, phường 8, quận 10, TP. Hồ Chí Minh, với chủ đề mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Ât Tỵ và trao tặng 20 phần quà - trong đó 10 phần quà Tết cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn và 10 phần quả cho các em học sinh.

Đại diện phường An Lạc trao Thư cảm ơn cho ông Huỳnh Tân Đạt (phải)
Đây là hoạt động có ý nghĩa đối với hộ dân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thông qua Chương trình thể hiện truyền thống đạo lý tương thân tương ái cùng sự quan tâm, sẻ chia của các đơn vị, nhà tài trợ, mạnh thường quân… trong việc chăm lo đời sống hộ dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước TP. Hồ Chí Minh tặng quà các em học sinh phường 8, quận 10

Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước TP.Hồ Chí Minh tặng quà Tết các hộ dân phường 8 quận 10
Minh Yến- Hồ Tĩnh
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.