Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Hội đồng Khoa học

Kỷ nguyên vươn mình là đưa quốc gia, dân tộc lên tầm cao mới, tiến cùng thời đại

Kỷ nguyên vươn mình là đưa quốc gia, dân tộc lên tầm cao mới, tiến cùng thời đại

KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH

Theo GS, TS. Phùng Hữu Phú, đích đến của kỷ nguyên vươn mình là dân giàu, nước mạnh, xã hội xã hội chủ nghĩa, sánh vai với các cường quốc năm châu. Ưu tiên hàng đầu trong kỷ nguyên mới là thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược đến năm 2030, Việt Nam trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao; đến năm 2045, trở thành nước xã hội chủ nghĩa phát triển, có thu nhập cao.

Thành lập Trung tâm đông sinh Y dược VCCU

Thành lập Trung tâm đông sinh Y dược VCCU

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 29/7, tại Hà Nội, Liên hiệp HTX Tiêu dùng Việt Nam – VCCU tổ chức buổi lễ công bố thành lập Trung tâm đông sinh Y dược VCCU, đồng thời công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm, thành lập Hội đồng khoa học và công nghệ của Trung tâm trực thuộc VCCU này.

Hội thảo khoa học quốc gia: Xứ Thanh - Đa dạng văn hóa và phát triển bền vững

Hội thảo khoa học quốc gia: Xứ Thanh - Đa dạng văn hóa và phát triển bền vững

Diễn đàn

Sáng 13/11, Trường Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá đã tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề: "Xứ Thanh - Đa dạng văn hóa và phát triển bền vững".

Thanh Hóa: Đạt top đầu về Giải thưởng Sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2022

Thanh Hóa: Đạt top đầu về Giải thưởng Sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2022

Địa phương

Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã ban hành Quyết định tặng 43 giải thưởng cho các tác giả đoạt Giải thưởng sáng tạo Khoa học và công nghệ (KH&CN) Việt Nam năm 2022. Thanh Hóa vinh dự là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước tại Giải thưởng lần này, với 2 giải Nhì và 2 giải Khuyến khích.

Thái Bình: Nâng cao hiệu quả nắm bắt và định hướng dư luận xã hội trong công nhân, viên chức, người lao động

Thái Bình: Nâng cao hiệu quả nắm bắt và định hướng dư luận xã hội trong công nhân, viên chức, người lao động

Địa phương

Ngày 6/12, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình tổ chức hội thảo khoa học thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả nắm bắt và định hướng dư luận xã hội trong công nhân, viên chức, người lao động tỉnh Thái Bình.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.