Hội LHPN huyện Hóc Môn - Fujiwa Việt Nam: Đồng hành vì sức khoẻ phụ nữ
Chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2025), ngày 26/3/2025, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hóc Môn và Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam cùng tổ chức Chương trình "Đồng hành vì sức khoẻ phụ nữ", trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Theo Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Hóc Môn Nguyễn Thuỳ Linh: Chương trình "Đồng hành vì sức khoẻ phụ nữ" là một việc làm có ý nghĩa thiết thực đối với phụ nữ bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Các chị có thẻ BHYT sẽ giảm chi phí điều trị bệnh, được chăm sóc sức khoẻ tốt hơn. Đây là nguồn động viên tinh thần cho các chị, giúp các chị có thêm nghị lực, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Tại Chương trình, Hội LHPN huyện Hóc Môn và Fujiwa Việt Nam đã trao tặng 34 Thẻ BHYT và 68 thùng nước uống i-on kiềm Fujiwa, với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng, cho phụ nữ đang chạy thận, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự Chương trình “Đồng hành vì sức khoẻ phụ nữ”
Lãnh đạo Fujiwa vô cùng xúc động khi được đồng hành cùng Hội LHPN huyện Hóc Môn trong chương trình "Đồng hành vì sức khỏe phụ nữ" đầy ý nghĩa này. Những lời phát biểu, những cái bắt tay, những nụ cười đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các chị trên hành trình chiến thắng bệnh tật.

Tổng Giám đốc Fujiwa Ngô Thị Thu Thuỷ (phải) trao tặng Thẻ BHYT
Fujiwa tin rằng, những tấm Thẻ BHYT cùng sự hỗ trợ nước uống i-on kiềm cao cấp công nghệ Nhật Bản, là nguồn động viên quý báu, giúp các dì, các chị an tâm điều trị, cải thiện sức khỏe. Nước i-on kiềm Fujiwa với những đặc tính ưu việt, đặc biệt hỗ trợ cho bệnh nhân suy thận, sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trên con đường tìm lại sức khỏe cho các dì, các chị.

Trao tặng hoa và Thư cám ơn cho Lãnh đạo Fujiwa Việt Nam
Nhìn những nụ cười rạng rỡ của các dì, các chị hôm nay, lãnh đạo Fujiwa càng thêm vững tin vào sứ mệnh phụng sự cộng đồng. Chương trình này sẽ góp phần nhỏ bé giúp các dì, các chị vượt qua khó khăn, vững tin vào cuộc sống. Fujiwa sẽ luôn đồng hành và sẻ chia cùng các dì, các chị.
Minh Yến
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.