Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 5: Tổ chức trao cây giống gây quỹ chăm lo an sinh xã hội cho hội viên
Ngày 14/10/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận 5, TP.Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và cây giống gây quỹ chăm lo an sinh xã hội cho hội viên phụ nữ hoàn cảnh khó khăn. Tới dự có đại diện Hội LHPN TP.Hồ Chí Minh, UBND quận 5, Ban Tuyên giáo quận ủy quận 5, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 5 và trên 400 hội viên.
Theo Chủ tịch Hội LHPN quận 5 Trần Thị Tuyết Hạnh, trong thời gian qua, Hội LHPN quận 5 đã đổi mới phương thức hoạt động một cách toàn diện, đồng bộ theo hướng thiệt thực, chuyên nghiệp, tham mưu, đề xuất chính sách, giám sát, phản biện xã hội, tích cực hội nhập quốc tế, chăm lo lợi ích chính đáng của phụ nữ, tạo động lực, động viên phụ nữ phát huy dân chủ, cần cù, năng động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ và tổ chức Hội, thực hiện mục tiêu vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới, góp phần vào sự phát triển toàn diện, bền vững của địa phương.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”
Tại buổi lễ, Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương "Vì phát triển của Phụ nữ Việt Nam" cho 12 cá nhân đóng góp tích cực trong phong trào phụ nữ và hoạt động Hội, Hội LHPN quận 5 tặng hoa tri ân thế hệ cán bộ Hội LHPN quận 5 đối với các má, các dì, các chị nguyên là Thường trực Quận ủy, nguyên Thường trực Hội LHPN quận 5 qua các thời kỳ.

Tập huấn về phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm cho phụ nữ
Tiếp đó, Hội LHPN quận 5 trao cây giống gây quỹ chăm lo an sinh xã hội cho hội viên phụ nữ hòan cảnh khó khăn trên địa bàn quận và tổ chức lễ hội các món bánh truyền thống dân tộc. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, được dư luận đánh giá cao.
Minh Yến
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.